Bán Samsung Galaxy A53 5G “sập tiệm”

Rate this post

Điện thoại
Điện thoại “ruột” dân mạng hay checkin: Bán Samsung Galaxy A53 5G “sập tiệm”

Bộ tứ máy ảnh vừa chất lượng vừa đa dạng

Một “câu chuyện” đẹp sẽ là khởi đầu thuận lợi trong hành trình check in, khám phá hay tận hưởng những điều thú vị trong chuyến đi của bạn. Dễ dàng tạo bất cứ thứ gì bạn muốn với Galaxy A53 5G với tối đa 4 ống kính có độ dài tiêu cự khác nhau.

Camera chính có độ phân giải lên đến 64MP, bạn có thể dễ dàng ghi lại những bức ảnh đẹp, màu sắc sống động và độ nét cao. Ngoài ra, ống kính này còn hỗ trợ chống rung quang học OIS, một trong những tính năng cực kỳ hữu ích khi quay video giúp hạn chế tối đa hiện tượng rung, lắc, đảm bảo bạn dễ dàng trong việc quay phim. Nó không gây ra hiện tượng rung hay nhòe hình khó chịu.

Điện thoại

Ngoài ra, ống kính góc siêu rộng và ống kính macro (cận cảnh) sẽ mang đến một góc khác biệt, giúp bạn dễ dàng “mở rộng tầm mắt” với ống kính góc siêu rộng, chụp những bức hình đầy nghệ thuật. nghệ thuật hoặc phóng đại những thứ “nhỏ bé”, mang đến khung hình chi tiết, cận cảnh hơn bao giờ hết.

Trong một buổi hẹn hò với bạn bè, đồ ăn hay thức uống là không thể thiếu đúng không? Nhưng check-in đồ ăn cũng là một nghệ thuật! Hiểu được điều đó, Galaxy A53 5G đã trang bị những tính năng vô cùng hữu ích để biến người dùng trở thành những “nghệ sĩ check-in” cực kỳ dễ dàng với tính năng “Take food”.

Không chỉ có màu sắc mới lạ và rực rỡ hơn mà còn có tác dụng lấy nét và làm nổi bật chủ thể, giúp đồ ăn, thức uống trở nên “soái ca” hơn. Một câu chuyện người up khiến nhiều người nuốt lời là có thật!

Chỉnh màu trong một nốt nhạc

Những bức ảnh đẹp, nhưng vẫn cảm thấy như thiếu một cái gì đó? Chỉ cần xử lý thêm một chút màu sắc là “hoàn hảo”. Với One UI 4.0 trên Galaxy A53 5G, việc chỉnh sửa ảnh chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Được trang bị sẵn nhiều bộ lọc và khung màu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn gam màu yêu thích, thay đổi ánh sáng theo ý thích, thêm một chút sticker dễ thương là bạn đã có một bức ảnh cực chất. chất lượng với “chất lượng nghệ thuật” của riêng bạn.

Điện thoại
Hình minh họa

Một trong những tính năng được nhiều người yêu thích trên Galaxy A53 5G nói riêng và điện thoại nói chung là khả năng tạo Bộ lọc riêng. Bạn đã bao giờ nhìn thấy một bức ảnh của người nổi tiếng, màu sắc rất đẹp và bạn muốn chỉnh sửa nó như vậy? One UI 4.0 giúp điều đó trở nên dễ dàng với tính năng Bộ lọc của riêng nó. Chỉ cần có ảnh mẫu, sau đó sử dụng tính năng này, bạn sẽ có ngay một bức ảnh với gam màu tương đồng và đẹp mắt.

Tự tin sử dụng, cân mọi tác vụ

Sở hữu hệ thống camera chất lượng cao, tất nhiên Galaxy A53 5G cũng cho khả năng xử lý tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đừng nghĩ rằng việc chụp ảnh là đơn giản, quá trình xử lý của máy cũng góp phần quan trọng không kém trong việc mang lại thành quả nhé!

Được trang bị bộ vi xử lý do chính anh phát triển, Samsung Galaxy A53 5G dễ dàng tương thích với phần mềm hay phần cứng có trong máy nên quá trình xử lý cũng trở nên mượt mà và trơn tru hơn rất nhiều. Bạn có thể thoải mái chụp liên tục với tần suất cao, mang đến những bức ảnh chất lượng mà không sợ bị giật, lag hay quá nhiệt.

Pin siêu trâu, sạc siêu nhanh

Viên pin dung lượng 5.000mAh trên thiết bị này đủ để bạn thoải mái “quay” cả ngày mà không phải lo máy nhanh hết pin. Trong những chuyến du lịch, điện thoại luôn là vật bất ly thân phải không nào? Với nguồn năng lượng dồi dào, Galaxy A53 5G tự tin có thể đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi xa, không lo hết pin, không lo chụp ảnh hay liên lạc.

Pin khủng, phải có sạc nhanh mới “chuẩn”. Công nghệ sạc nhanh 25W được tích hợp sẵn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được lượng pin lớn để sử dụng. Trong thời gian chờ sạc pin, hãy nghỉ ngơi một chút hoặc trò chuyện cùng bạn bè, lấy lại năng lượng để tiếp tục cùng Galaxy A53 5G chinh phục những địa điểm mới hay check-in những địa điểm khác nhé!

Trong tầm giá 9 triệu đồng, Galaxy A53 5G dễ dàng dẫn đầu phân khúc, là người bạn đồng hành cùng bạn chinh phục, khám phá những địa điểm mới hay check-in, sống ảo cùng bạn bè một cách dễ dàng. Khó có thể cưỡng lại sức hút của chiếc máy này khi nó có thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng, camera sắc nét, chụp ảnh thỏa sức và thời lượng pin siêu trâu, dùng cả ngày.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu đến độc giả những thông tin được nhiều người quan tâm về lĩnh vực Kinh tế – Chứng khoán được cập nhật liên tục như: # Bình luận chứng khoán # Bản tin chứng khoán # chứng khoán phái sinh # Chứng khoán tập trung # họp cổ đông #dividend # phát hành # khóa học # tin tức bất động sản # Bản tin tài chính ngân hàng. Xin kính chào quý độc giả.

Top 5 điện thoại giảm giá “khuôn khổ”: iPhone, Samsung xuất hiện

Dưới đây là 5 chiếc điện thoại đang được “sale” mạnh, muốn rẻ phải có hàng cao cấp, pin bền, cấu hình mạnh hay màn hình …

Top 4 điện thoại tốt nhất tầm giá dưới 5 triệu: Đừng coi thường

Hiện tại, phân khúc smartphone 5 triệu đồng đang chứng kiến ​​cuộc đua công nghệ gay cấn, bởi đây là mức giá được nhiều người quan tâm.

Có nên mua iPhone 13 ở thời điểm hiện tại: Vẫn có “chất riêng”?

Mặc dù hàng loạt thông tin về chiếc iPhone 14 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay nhưng nhiều người dùng cho rằng đây là thời điểm để …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *