Thần thoại tương tự | Bóng đá trong nước | Thể thao

Rate this post

Và có những điều tiếc nuối cho Sài Gòn FC, khi họ chơi khởi sắc hơn nhưng lại để thua 0-1 trước HAGL để… bét bảng. Đây cũng là ngày Lê Huỳnh Đức tái xuất ở V-League trên cương vị GĐKT của đội nhà. Sự xuất hiện của chiến lược gia gốc Huế đã thổi luồng sinh khí mới vào Sài Gòn FC. Nhưng một cú đá tốt thôi chưa đủ để tạo nên chiến thắng mà còn phải có sự may mắn đi kèm. HAGL may mắn có được điều này để tiếp nối Hà Nội FC trước khi tạo nên trận “siêu kinh điển” vào cuối tuần này.

Trở lại câu chuyện của Sài Gòn FC và danh thủ Lê Huỳnh Đức. Anh Đức về Sài Gòn FC hỗ trợ kỹ thuật, còn quyền quyết định vẫn thuộc về HLV Phùng Thanh Phương. Đó là cách xử lý khéo léo của chiến lược gia sinh năm 1972, vừa giúp đỡ, vừa giữ được tình cảm cho đàn em, đồng đội ở Công an TP.HCM. Ngược lại, thủ lĩnh hiền lành Phùng Thanh Phương lại có thêm những người đồng hành dày dặn kinh nghiệm để xử lý những vấn đề hóc búa, trước mắt là “cứu con tàu” Sài Gòn FC đang chìm dần.

Trận thua HAGL ở vòng đấu vừa qua, cộng thêm việc thắng hai đối thủ Nam Định và Becamex Bình Dương đã đẩy Sài Gòn FC tiến gần hơn đến tấm vé lên hạng Nhất. Vòng đấu này, cặp bài trùng Đức – Phương và các học trò đã tiến vào “sào huyệt” Gò Đậu của chính Becamex Bình Dương. Còn với TP.HCM – hơn Sài Gòn FC 2 điểm, họ được thi đấu trên sân nhà gặp Topenland Bình Định đang có phong độ thất thường. Ở lượt đi cuối cùng, hai đại diện của TP.HCM đã gặp nhau trong trận derby. Với lịch thi đấu này, bất lợi đang thuộc về đội cuối bảng.

Tương tự truyền thuyết ảnh 1Anh Tuấn “nhím” và màn ra mắt Becamex Bình Dương thành công ở vòng trước

Sức nóng cao của V-League khiến ghế của các “thuyền trưởng” luôn nóng. Thắng thua trong bóng đá là lẽ thường và một khi cầm cân nảy mực, các thầy cũng xác định tư tưởng thành bại với nghề. Đặng Trần Chỉnh, Lư Đình Tuấn, Lê Huỳnh Đức hay cả Phùng Thanh Phương, đó là những bông hoa lạ trong thế hệ cầu thủ của họ. Và bây giờ, tài năng và kinh nghiệm trận mạc của họ sẽ được sử dụng để đưa chuyến tàu sớm trở lại đường ray.

Có thể gọi đây là … trận cầu 6 điểm của những huyền thoại cùng khổ!

HỮU THÀNH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *