Khánh Linh diện thiết kế lấy cảm hứng từ Britney Spears, được các nhiếp ảnh gia quốc tế săn đón tại Tuần lễ thời trang Milan

Rate this post

Ngay lần đầu xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan, Chị Em Thời Trang – Khánh Linh đã gây bão với màn “bùng nổ visual” của mình. Đặc biệt, bộ trang phục của Britney Spears cách đây hơn 20 năm cũng được cô tái hiện lại.

Rạng sáng ngày 22/09/2022 (giờ Milan), Khánh Linh đã chính thức “trình làng” với set đồ đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2023. Trang phục của cô là sự tổng hòa của phong cách Y2K. : áo corset, váy hạ eo denim-on-denim.

Thay vì chọn trang phục may sẵn từ các nhà mốt hay thương hiệu quốc tế, chị Em Trendy quyết tâm tôn vinh sức sáng tạo của người Việt khi diện trang phục đến từ FANCI – thương hiệu Việt. Nếu là người thường xuyên cập nhật tin tức thời trang, chắc hẳn ai cũng biết đây chính là thương hiệu gây sốt khi liên tục có những màn kết hợp gây chấn động làng thời trang thế giới với hàng loạt tên tuổi đình đám như BLACKPINK. , Nayeon (TWICE), Bella Hadid, Hailey Bieber, Olivia Rodrigo, aespa, Hyoyeon (SNSD) …

CET chupboiPhotographerquote_6
CET chupboiPhotographerquote_12

Theo chia sẻ của Duy Trần – nhà thiết kế kiêm chủ thương hiệu FANCì, bộ trang phục lần này của Khánh Linh được lấy cảm hứng từ chiếc váy jean huyền thoại mà Britney Spears từng diện trên thảm đỏ American Music Awards. Năm 2001.

Britney Spears tại lễ trao giải âm nhạc 2001_2

Điểm đặc biệt của trang phục này là tất cả quần jean được sử dụng đều là vải tái chế 100% từ trang phục cũ. Thiết kế đề cao tính thẩm mỹ nhưng vẫn tôn trọng và chung sống hòa bình với môi trường. Bộ trang phục này là sự kết hợp của 2 kỹ thuật đính kết ở áo corset và chân váy với kỹ thuật tạo chân váy để làm nổi bật phần hông.

Ít ai biết rằng để có được thiết kế này, Khánh Linh và ê-kíp đến từ nhãn hàng đã phải làm việc với tốc độ “nhẹ” và áp lực rất lớn. Từ ngày lên ý tưởng đến khi có bộ quần áo vừa ý chỉ chưa đầy 10 ngày.

CET chupboiPhotographerquote_1
CET chupboiPhotographerquote_2

Với bộ trang phục đặc biệt này, Cô Em Thời Trang đã có màn “ra mắt” đầy sóng gió tại Tuần lễ thời trang Milan. Vô số nhiếp ảnh gia nước ngoài, biên tập viên của các tạp chí / trang web nổi tiếng đã nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc của Khánh Linh và trò chuyện, lưu lại thông tin. Ngay tại Việt Nam, giới mộ điệu thời trang cũng phải thán phục sự sáng tạo và chịu chơi của cô nàng với trang phục này.

CET Milano_7

Chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt của mình tại Milan, tín đồ thời trang cho biết: “Đến với Tuần lễ thời trang, Linh và ê-kíp đặt mình vào tâm thế thử nghiệm, sáng tạo và phá cách mới nhất. Khoảnh khắc tỏa sáng của bạn tại những sự kiện như thế này đôi khi chỉ tính bằng phút, giây nên nếu nó không thực sự mới mẻ và khác biệt, bạn rất dễ bị chìm và trôi giữa biển người. Mọi người đều ăn mặc đẹp và có gu.

Khi lên ý tưởng cho những bộ trang phục của mình, Linh nhận ra rằng các thương hiệu ở Việt Nam làm ra những bộ trang phục rất đẹp, và những nhà thiết kế của cô ấy có óc sáng tạo không thua kém bạn bè quốc tế. Vì vậy, tại Tuần lễ thời trang năm nay, Linh đã tự tin đồng hành cùng các nhãn hàng trong nước nhiều hơn, và chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ để mọi người khám phá trong những ngày tới! ”

CET Milan_4
CET Milan_5

Có thể thấy, sự khởi đầu này là một tín hiệu đáng mừng cho những ngày tiếp theo dù mới chỉ là bước khởi đầu trong hành trình chinh phục Tuần lễ thời trang quốc tế của Miss Em Trendy. Những thông tin và hình ảnh của Khánh Linh trong Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2023 sẽ được ê-kíp cập nhật liên tục trên cả 4 nền tảng Instagram, Youtube, TikTok và Facebook.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *