“Đàn em xuất sắc” của dòng chiến thuật cao cấp và 4 nhân tố nổi bật

Rate this post

Chiến lược và chiến thuật: Đừng nhầm lẫn về bản chất của Super Fantasy War – Fantasy Jihad

Game thủ Việt Nam nói riêng thường nhầm lẫn giữa hai khái niệm “chiến lược” (Strategy line) và “chiến thuật” (Tactics line), hiểu nôm na là một. Trên thực tế, chúng mang những ý nghĩa riêng biệt, khi bên chiến lược hướng tới những đấu trường vĩ mô, nơi game thủ điều khiển những binh đoàn khổng lồ; còn khía cạnh chiến thuật thì thiên về vi mô, nơi mà mệnh lệnh của người chơi chỉ dừng lại ở cấp độ đội nhưng lại mang tính tính toán cực cao.

Tải game tại: https://app.adjust.com/c42lvop

Dream Fantasy Holy War:

Đại diện cho nhánh phát triển này là Tactics Ogre, Fire Emblem hay Final Fantasy Tactics huyền thoại. Tiếp nối thành công cho đến ngày nay, thể loại chất lượng cao này lại tiếp tục chào đón một hậu sinh khác trên nền tảng điện thoại với tên gọi Siêu Ảo Chiến Thần, đến từ Nhà phát triển nổi tiếng của Hàn Quốc – Nexon.

Dream Fantasy Holy War:

Khi được hỏi về tiềm năng vốn có của Super Fantasy War, các chuyên gia đã đưa ra những đánh giá rất sâu sắc. Theo đó, tựa game này mang nhiều hứa hẹn, nhưng yếu tố chính giúp nó đứng “tách biệt khỏi đám đông” lại nằm ở lối chơi theo hướng nhập vai chiến thuật, hoàn toàn giống với những huyền thoại trong suốt bao năm qua. 1990 và 2000 bạn đã từng gắn bó với nhau.

Dream Fantasy Holy War:

Trong khi các trò chơi với cơ chế chơi theo lượt đã trở nên quá quen thuộc trên điện thoại, thì Super Fantasy War lại gần với phong cách chơi cờ cổ điển, điển hình là huyền thoại console. Final Fantasy Tactics. Hướng phát triển của Nexon là làm sống lại trải nghiệm chiến thuật theo lượt từng tồn tại trong các tựa game lịch sử ngày trước, với lối chơi sâu sắc và yếu tố nhiều người chơi cạnh tranh. .

Dream Fantasy Holy War:

Và quả thực, Super Fantasy War hướng đến những game thủ sẵn sàng đón nhận những thử thách lớn hơn trong tương lai. Nhóm nghiên cứu từ Nexon đã theo dõi thị trường game di động một cách tiên tiến và nhận thấy rằng cộng đồng game thủ ngày nay không chỉ đang phát triển về số lượng mà còn đang “nghiền ngẫm” về nhận thức về game. Họ – những game thủ Việt Nam, đã chuẩn bị sẵn sàng cho thể loại game có thể truyền tải chân thực, sâu sắc và chất lượng về tính thống kê của chiến thuật như thế này.

Mở khóa miễn phí tất cả các nhà vô địch

Tính đến thời điểm game phát hành tại Việt Nam, sẽ có khoảng 150 vị tướng sẵn sàng cho game thủ trải nghiệm, và tất cả chúng đều có thể được mở khóa miễn phí trong quá trình chơi game. Mỗi tướng hầu như đóng vai trò của một lớp nhân vật chuyên biệt, sở hữu những điểm mạnh / điểm yếu cũng như bộ kỹ năng riêng biệt. Tất nhiên, một đội hình chỉ có thể chơi 5 cá nhân tiêu biểu nhất, nhưng khi đi đến cuối hành trình câu chuyện, game thủ sẽ thấy choáng ngợp trước vô số khả năng và công thức kết hợp các tướng khác nhau …

Dream Fantasy Holy War:

Kết hợp các tướng – Đòn tấn công theo chuỗi di chuyển thành một chuỗi liên tục

Mỗi anh hùng khác nhau sẽ sở hữu một kỹ năng có thể kết hợp với bất kỳ anh hùng nào khác. Trong một số trường hợp nhất định, phối hợp và để họ đứng cùng nhau sẽ lật ngược tình thế của cả trận đấu.

Lấy ví dụ như hình ảnh bên dưới, Sraka đang đưa kẻ thù vào mục tiêu với một tiếng hét điên cuồng, tăng vũ khí của đồng đội đứng xung quanh. Ngay phía bên trái màn hình sẽ xuất hiện những đồng minh có thể “tác chiến” với Sraka, nhưng trên hết vẫn là Alfredo (ở giữa) – người trực tiếp đưa ra gợi ý về việc phối hợp tấn công. nhân công. Vì mối quan hệ thân thiết giữa Sraka và Alfredo, đòn tấn công toàn năng sẽ gây sát thương lớn hơn bình thường rất nhiều, dễ dàng kết liễu kẻ địch chỉ trong vài chiêu thức.

Dream Fantasy Holy War:

Mối quan hệ giữa các vị tướng sẽ được gia tăng khi người chơi kích hoạt hệ thống chuyển sinh, giúp mỗi vị tướng xây dựng mối quan hệ với 3 vị tướng khác.

Di chuyển bàn cờ – Phạm vi – Bản đồ theo địa hình

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua 3 yếu tố này trong Siêu Ảo Chiến. Bản đồ chiến lược bàn cờ tồn tại ngẫu nhiên nhiều dạng địa hình khác nhau, mang lại những hiệu quả riêng biệt. Nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm cho mình một “vị trí” có lợi nhất, trên địa hình có lợi nhất và tùy ý điều khiển tướng lên – xuống – trái – phải. Đôi khi việc đưa những vị tướng chủ lực của bạn ra khỏi tầm đánh của kẻ địch sẽ rất thú vị.

Ảo giác Jihad:

Kết thúc

Là một game chiến thuật nhập vai phong cách thần thoại châu Âu do Nexon phát triển, Siêu Chiến Thần Kỳ đã sẵn sàng ra mắt thị trường Việt Nam với tâm thế “chinh phục”. Ngay từ khi ra mắt, tựa game này đã ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, chất lượng chuyên sâu hơn hầu hết các sản phẩm cùng loại mà game thủ Việt từng trải nghiệm trong nước.

Fanpage: https://s.biz.vn/SuperFosystemWarFanpage

Trang chủ: https://vfun.valofe.com/game/sfw_vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *