10 bộ phim đã tạo nên cường quốc hành động độc lập – The Hollywood Reporter

Rate this post

Các ngôi sao hành động cũ và mới, đấu súng, đấm đá, cháy nổ, Gerard Butler cứu tổng thống Mỹ – nếu nói Millennium trên hộp thiếc, nhìn chung dễ hình dung những gì bên trong. Để kỷ niệm 30 năm thành công vang dội trong lĩnh vực kinh doanh, công ty đã chọn ra 10 bộ phim từ thư viện thể hiện rõ nhất sự phát triển của công ty, bao gồm nhiều người bắt đầu nhượng quyền thương mại và một thời điểm quyết định không có uy tín.

16 khối (2006)

Bộ phim đầu tiên mang tên Millennium. Nu Image của Avi Lerner đã sản xuất phim từ năm 1992, nhưng bộ phim kinh dị tội phạm gung-ho này – với sự tham gia của Bruce Willis trong vai một thám tử NYPD bị say mê, bị đốt cháy – là bộ phim ra mắt đầu tiên từ nhãn hiệu con Millennium Films. Đây cũng là bộ phim cuối cùng của đạo diễn huyền thoại Hollywood Richard Donner.

Rambo (2008)

John Rambo trở lại! Hai thập kỷ sau chuyến đi chơi cuối cùng của mình (và cuối cùng được Millennium mua lại quyền thông qua Miramax), Stallone đã đeo chiếc khăn rằn nổi tiếng một lần nữa và nhượng quyền thương mại – hiện là một trong những “thành công nhất” của Millennium, theo CEO Jeffrey Greenstein – đã được bán lại. Rambo: Dòng máu cuối cùng sẽ tiếp theo vào năm 2019.

Bộ phim đã tích lũy một số cơ hội điện ảnh lớn nhất (Sly! Statham! Li! Lundgren!) Và khởi động một trong những loạt phim thành công nhất mọi thời đại (phần thứ tư sẽ ra mắt vào năm sau). Greenstein nói: “Đó là một bất ngờ tuyệt vời. “Và bây giờ nó là một nhượng quyền thương mại thu về gần ba phần tư tỷ đô la.” Và ai có thể quên được khoảnh khắc Cannes năm 2014 đánh dấu bộ phim thứ ba khi xe tăng lao xuống Croisette?

Thợ máy (2011)

Mới từ The Expendables, Jason Statham đã trở lại phất cờ Thiên niên kỷ, lần này với tư cách là một sát thủ trong bộ phim kinh dị hành động của Simon West cùng với Ben Foster và Donald Sutherland, và một người bắt đầu nhượng quyền thương mại khác. Sau khi kiếm được hơn 75 triệu đô la, phần tiếp theo của Mechanic: Resurrection được phát hành vào năm 2016. “Chúng tôi hy vọng sẽ làm được nhiều hơn với nhượng quyền thương mại,” Greenstein lưu ý.

Cậu bé bán báo (2012)

Bước đi khó xảy ra với đạo diễn Lee Daniels này có thể không thành công về doanh thu phòng vé, nhưng nó đã đưa Millennium trở thành lãnh địa phim truyền hình uy tín, công chiếu tại Cannes và nhận được đề cử Quả cầu vàng và Giải thưởng SAG của Nicole Kidman. Greenstein nói: “Đó chỉ là một điều gì đó thú vị và chúng tôi thực sự tự hào đã làm được điều đó.

Olympus đa thât bại (2013)

Millennium có thể nhận được công lao lớn khi phục hồi vị thế ngôi sao hành động của Gerard Butler nhờ lần lượt anh vào vai Mike Bannon, người đã cứu tổng thống. Olympus đa thât bại sẽ kiếm được 170 triệu đô la, tạo ra hai phần tiếp theo ăn khách và sẽ còn nhiều phim hơn nữa. Ghi chú Greenstein: “Chúng tôi đã thực hiện bộ phim hài lãng mạn Playing for Keeps với Gerry và chúng tôi chỉ nói, anh bạn, mọi người yêu bạn vào năm 300 và muốn nhìn thấy bạn đá đít một lần nữa.” Anh ta đã làm. Và tiếp tục như vậy cho đến ngày nay.

Trang chủ (2013)

Bộ phim do Statham đóng vai chính này lấy bối cảnh giữa các phòng thí nghiệm meth và các băng đảng xe đạp ở thị trấn nhỏ Louisiana – một “bộ phim hành động tuyệt vời với một số chi tiết kịch tính,” theo Greenstein – đã làm ăn tốt cho Millennium khi phát hành. Nhưng gần 10 năm sau, Homefront trở lại đáng kể trên Netflix, khẳng định vị trí số 1 về điện ảnh.

The Hitman’s Bodyguard (2017)

Hai trong số những tên tuổi lớn nhất trong ngành kinh doanh – Ryan Reynolds và Samuel L.Jackson (cộng với Gary Oldman và Salma Hayek) – đã hợp tác với bộ phim hài hành động thành công rực rỡ này, đạt doanh thu 176 triệu đô la toàn cầu. Greenstein kể lại: “Lần đầu tiên tôi mang nó, Avi (Lerner) nói với tôi rằng tôi đã mất trí rồi. “Tất nhiên, bây giờ anh ấy nói rằng anh ấy luôn yêu thích Hitman’s Bodyguard.” Vệ sĩ của vợ của Hitman sẽ theo sau, và một phần ba cũng có thể nhìn thấy một thành viên khác trong gia đình bị ném vào hỗn loạn.

Tiền đồn (2020)

Với sự tham gia của Scott Eastwood, Orlando Bloom và Caleb Landry-Jones, Đây là một thể loại cung cấp mới từ Millennium, một bộ phim chiến tranh khốc liệt lấy bối cảnh ở Afghanistan và thể hiện cuộc đấu tranh thực tế của các cựu binh Mỹ khi họ chống lại sức mạnh của Taliban . Greenstein nói: “Đó là sự kiện vô cùng hào hùng, nơi những người này chỉ nói rằng chúng ta cần phải gắn bó với nhau và chúng ta sẽ không bỏ cuộc.

Cho đến chết (Năm 2021)

Megan Fox đã dẫn đầu bộ phim kinh dị băng giá này, được ghi nhận là một trong những cảnh quay đầu tiên trong đại dịch và một bộ phim có vẻ như sẽ không bao giờ xảy ra khi lệnh cấm du lịch nổ ra trên toàn thế giới và các quốc gia bắt đầu đóng cửa. Nhưng nhờ sự kiên trì, điều đó đã xảy ra. Greenstein cho biết: “Chúng tôi đã tìm ra cách để làm cho nó diễn ra và chúng tôi đã thực hiện nó một cách an toàn, không có trường hợp COVID nào. Millennium bây giờ sắp bắt đầu vào ngày 10thứ tự kể từ khi khóa máy.

Câu chuyện này lần đầu tiên xuất hiện trong số ra ngày 4 tháng 11 của The Hollywood Reporter tại American Film Market.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *