15 câu nói hay nhất về Ant-Man khiến chúng ta yêu thích Scott Lang

Rate this post

Người kiếnScott Lang của là một trong những nhân vật đáng ngạc nhiên nhất MCU. Sẽ là quá dễ dàng đối với một bộ phim về một siêu anh hùng bị thu nhỏ lại để trở nên già nua hoặc khôi ngô theo cách tồi tệ nhất có thể, và nhiều người hâm mộ lo lắng về việc anh ta sẽ được thể hiện như thế nào. Nhập Paul Rudd.


Với sự dí dỏm nhạy bén, lối diễn xuất tự nhiên và thời điểm hài hước hoàn hảo, Rudd đã giúp tạo ra một nhân vật không chỉ gây được sự chú ý cao mà còn khiến khán giả cười sảng khoái. Cho dù Scott của Rudd đang tiết lộ anh ấy là một người cha tuyệt vời như thế nào hay gọi ra những điều hoàn toàn vô nghĩa, Ant-Man này có một số trích dẫn hay nhất mọi thời đại trong MCU.

VIDEO TRUYỀN HÌNH TRONG NGÀY

Cập nhật vào ngày 26 tháng 10 năm 2022 bởi Jordan Iacobucci:

Scott Lang và nhóm của anh ấy sẽ trở lại màn ảnh rộng một lần nữa vào tháng Hai này cho phần thứ ba rất được mong đợi trong nhượng quyền thương mại, Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Với đoạn giới thiệu đầu tiên cuối cùng đã có sẵn trên mạng, người hâm mộ đang khám phá lại tình yêu của họ dành cho Scott Lang của Paul Rudd và những câu thoại đáng yêu của anh ấy trong suốt các lần xuất hiện của anh ấy cho đến nay trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

“Chờ đã! Tôi đã không ăn cắp bất cứ thứ gì, tôi đã trả lại thứ mà tôi đã đánh cắp.”

Người kiến

Nguồn gốc chính của các vấn đề của Scott trong lần đầu tiên Người kiến phim là hồ sơ tội phạm của mình. Một Robin Hood thời hiện đại, ý thức mạnh mẽ của siêu anh hùng sắp trở thành công lý khiến anh ta phải ngồi tù. Vì điều này, anh ta gặp khó khăn trong việc giữ một công việc, có nghĩa là anh ta không thể trả tiền cấp dưỡng nuôi con và cuối cùng, điều này khiến anh ta quay trở lại tội ác.

Bị bắt trả lại thứ mà anh ta đã đánh cắp trong nỗ lực kiếm đủ tiền để thuyết phục vợ cũ rằng anh ta có đủ trách nhiệm để gặp con gái của họ, Scott cố gắng bào chữa cho mình. Thật không may, khi làm điều này, anh ta thừa nhận tội ác ban đầu của mình với kiểu trung thực vô ý mà người hâm mộ có thể liên quan đến.

“Xin chào, tôi là Scott.”

Người kiến

Trong một thế giới mà các siêu anh hùng là những người nổi tiếng, nó hoàn toàn theo dõi rằng những người bình thường, hàng ngày sẽ hơi líu lưỡi khi có sự hiện diện của họ. Mặc dù bản thân anh ấy, theo một cách nào đó, đã bước vào hàng ngũ của họ với bộ đồ Ant-Man, Scott không coi mình là một phần của đội ưu tú của họ.

Trong một trong những câu thoại hài hước nhất trong các lần xuất hiện tại MCU của Scott, khi Scott gặp Falcon của Sam Wilson, anh ta đã đánh đổ mọi kỳ vọng của khán giả bằng cách vạch mặt và chỉ đơn giản là giới thiệu bản thân thay vì cố gắng duy trì vỏ bọc của mình.

“Tôi có thể quay lại nhà tù ngay bây giờ không?”

Người kiến

“Tôi chỉ có một câu hỏi … Cô là ai, cô ấy là ai, cái quái gì đang xảy ra ở đây, và bây giờ tôi có thể quay lại nhà giam không?”

Bị ném vào một thế giới mới có thể vô cùng chói tai, và phản ứng của một nhân vật trước những tình huống như vậy cho khán giả biết rất nhiều điều về họ. Khi đối mặt với một đội quân kiến ​​tra tấn theo đúng nghĩa đen, Hope và Hank Pym bị rối loạn chức năng, và công nghệ thu nhỏ của con người, Scott không cố gắng chơi ngầu.

Trong một khoảnh khắc gợi nhớ về lớp học ở trường tiểu học, anh ta giơ tay lên, cố gắng lấy tất cả thông tin, sau đó về cơ bản yêu cầu vắng mặt có lý do trong một trong những trường hợp hài hước nhất khi một anh hùng ban đầu từ chối lời kêu gọi hành động của họ.

“Tôi nghĩ hành động đầu tiên của chúng ta nên gọi là Avengers.”

Người kiến

Lo lắng về những ảnh hưởng mà việc đồng ý giúp Hank Pym có thể gặp phải đối với tình huống của anh ta với con gái mình, Cassie Lang, Scott dành nhiều thời gian để cố gắng thoát ra khỏi vụ trộm. Nhận thức được những hạn chế của bản thân, anh ấy thậm chí còn đưa ra giải pháp cho vấn đề của họ bằng cách đề nghị họ đến Avengers để được giúp đỡ.

Câu thoại này không chỉ gây được tiếng cười sảng khoái mà còn lấp đầy những lỗ hổng tiềm ẩn của cốt truyện và tạo thêm một lớp căng thẳng khác cho câu chuyện bằng cách thể hiện sự coi thường của Hank đối với Howard Stark và việc anh ta từ chối làm việc với SHIELD.

“Các bạn đang phá vỡ các bức tường, các bạn đang chữa bệnh.”

Người kiến

“Điều này thật tuyệt vời. Nó thật tuyệt vời. Bạn biết đấy, các bạn đang phá vỡ các bức tường, các bạn đang chữa bệnh. Điều đó quan trọng.”

Mặc dù thông minh, mạnh mẽ và hay cáu gắt, Scott cũng đánh giá cao giá trị của tính dễ bị tổn thương. Chứng kiến ​​Hope và Hank cuối cùng cũng có một cuộc trò chuyện hàn gắn, Scott không thể không đưa ra bình luận về khoảnh khắc khôi phục mối quan hệ của họ.

Sự động viên của anh ấy – mặc dù hơi khó xử – thể hiện sự ủng hộ của Scott dành cho những người bạn MCU mới của anh ấy để hòa giải và nhấn mạnh hơn nữa mong muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp của anh ấy với con gái của mình.

“Này! Tôi Cũng Biết Bạn! Bạn Thật Tuyệt!”

Captain America: Nội chiến

Ngay cả khi Scott được gọi đến để giúp đỡ một nửa đội Avengers tan vỡ, anh ấy cũng không mất đi sự nhiệt tình hay trung thực của mình. Bị mắc kẹt trước sự hiện diện của Captain America và hàng loạt những câu nói đầy cảm hứng của anh ấy, anh ấy bắt tay người hùng quá lâu, lan man theo cách mà nhiều người hâm mộ cộng hưởng. Thay vì cố gắng để chơi nó hay ho, anh ấy tự kêu gọi mình về nó.

Sau đó, trong một trong những khoảnh khắc vui nhộn và chân thành nhất trong Nội chiến, Scott người hâm mộ Wanda. Sau tất cả những hận thù mà cô ấy trải qua trong phần ba của Captain America, lời khẳng định bằng lời nói của anh ấy về sự tuyệt vời của cô ấy thật vô cùng sảng khoái.

“Cảm ơn vì đã biết ơn tôi!”

Captain America: Nội chiến

Luôn giữ vững xu hướng cảm thấy mình hơi lè lưỡi khi đối mặt với nhân vật nổi tiếng của Avenger ngoài đời thực, Scott đã vấp phải những lời nói của mình trong lần đầu tiên gặp trực tiếp Captain America. Sau khi tò mò trong giây lát khi gặp người hùng, Scott cố gắng tập hợp lại bằng cách cảm ơn Rogers vì đã nghĩ đến anh ta, chỉ để trộn lẫn một vài từ quan trọng khi làm như vậy.

Khán giả đã yêu mến Scott Lang trong nhiều năm qua cả vì sự hài hước không chủ ý và tính tương đối của anh ấy. Dù là siêu anh hùng bao lâu đi chăng nữa, anh ấy sẽ luôn là người bối rối khi gặp Captain America và nhiều lần bị nhầm với các siêu anh hùng khác theo chủ đề lỗi.

“Có ai có bất kỳ lát cam nào không?”

Sau khi hạ gục ngôi nhà trong chuỗi chiến đấu sân bay mang tính biểu tượng trong Nội chiến bằng cách biến thành Giant-Man, Scott Lang thấy mình bị đánh bại bởi Spider-man tháo vát và các thành viên khác của Đội Iron Man. Căng thẳng vì áp lực phải mở rộng kích thước của chính mình, Scott hài hước gọi vài lát cam.

Việc Scott tập trung vào việc bổ sung Vitamin C sau khi mở rộng sẽ luôn đáng nhớ, nhưng thậm chí nhiều hơn thế là chi tiết nền nhỏ mà một số người hâm mộ mắt đại bàng nhất định bắt gặp Avengers: Endgamekhi Scott vội vàng mang cho Clint Barton một bát lát cam sau chuyến du hành ngược thời gian đầu tiên của anh ấy.

“Chúng tôi trông giống như chính mình trong một trận đấu bóng chày.”

Ant-Man And The Wasp

“Cái gì? Vì đội mũ và đeo kính râm? Đó không phải là cách ngụy trang, Hank. Chúng tôi trông giống như chính mình trong một trận đấu bóng chày.”

Đôi khi, những gì xảy ra trong phim không có ý nghĩa gì, đặc biệt là khi các nhân vật đơn giản đi cùng với họ. Tuy nhiên, Scott hoàn toàn không gặp vấn đề gì khi gọi ra những điều vô lý hay phi logic. Trong Ant-Man and the Wasp, khi anh ta đi cùng Hank và Hope để tìm sự giúp đỡ trong việc đối phó với Ghost, bộ ba đội mũ và đeo kính râm để cố gắng che giấu danh tính của họ. Mặc dù anh ấy tham gia, Scott không cưỡng lại cơ hội để chế nhạo ý tưởng này.

Cảnh này đặc biệt thú vị khi xem có bao nhiêu siêu anh hùng khác trong MCU đã cố gắng “cải trang” giống hệt nhau. Không quan trọng việc Scott là một fanboy cuồng nhiệt của Captain America. Nếu anh ta tin rằng một chiến thuật không có ý nghĩa gì, anh ta sẽ nói điều gì đó về nó.

“Bạn sẽ trở nên tuyệt vời [Partner]… “

Ant-Man And The Wasp

“Bạn sẽ là một người tuyệt vời [partner.] Và nếu tôi để con, tôi sẽ là một người cha tồi tệ. “

Một trong những điều tuyệt vời nhất về Scott là anh ấy quan tâm đến gia đình của mình như thế nào, điều này khiến Người kiến một trong những bộ phim siêu anh hùng thân thiện với gia đình hay nhất từ ​​trước đến nay. Đặc biệt, mối quan hệ của anh với con gái của mình, Cassie, là một trong những mối quan hệ mà nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú. Mặc dù anh ấy phạm rất nhiều sai lầm – bao gồm, nhưng không giới hạn ở việc bị tống vào tù và quản thúc tại gia – anh ấy luôn chiến đấu vì con gái của mình.

Ngay cả khi anh ta dập tắt ước mơ trở thành siêu anh hùng của cô ấy, Scott vẫn cố gắng xây dựng cô ấy hơn là làm nản lòng sự nhiệt tình của cô ấy. Tuy nhiên, rất có thể, khi Cassie thay thế cô ấy ở bên cạnh anh ấy, anh ấy cũng sẽ là người hâm mộ lớn nhất của cô ấy.

“Đóng đinh nó!”

Ant-Man And The Wasp

Tương tự như Captain America, Scott có rất ít lỗi. Mặc dù anh ta là một kỹ sư cực kỳ thông minh và tài năng rõ ràng, anh ta không có xu hướng trở nên kiêu ngạo như các Avengers khác như Iron Man hay Doctor Strange.

Sau khi thử và thất bại các kỹ năng khác nhau trong một bộ phim âm nhạc đào tạo hoành tráng, Scott cuối cùng cũng bắt đầu thành công và anh ấy không ngại ăn mừng. Sự nhiệt tình của anh ấy hoàn toàn trái ngược với sự hoài nghi nghiêm trọng hơn của Hope và Hank và thậm chí còn góp phần vào sự hòa giải cuối cùng của họ.

“Bạn Thật To!”

Avengers: Endgame

Sau 5 năm bị mắc kẹt trong Vương quốc lượng tử, Scott Lang cuối cùng cũng được giải thoát, chỉ để khám phá một thế giới bị tàn phá bởi cú búng tay của Thanos. Scott tuyệt vọng tìm kiếm con gái của mình, phát hiện cô lớn hơn cô 5 tuổi khi anh gặp cô lần cuối. Tất cả những gì anh ấy có thể nói là cô ấy đã lớn như thế nào.

Cảnh này chứng tỏ là một trong những cảnh xúc động nhất trong toàn bộ phim, khi tình yêu thực sự của Scott dành cho con gái mình được thể hiện đầy đủ giữa cuộc đoàn tụ đẫm nước mắt. Người xem có thể thấy những dòng suy nghĩ lướt qua trong đầu anh khi anh nhận ra rằng anh đã bỏ lỡ năm năm của đời con gái, chỉ để sự hối tiếc được rửa trôi với lòng biết ơn rằng họ được ở bên nhau một lần nữa.

“Tôi Đã Mất Một Người Rất Quan Trọng Đối Với Tôi … Rất Nhiều Người Đã Làm Được.”

Avengers: Endgame

Sau khi phát hiện ra một thế giới bị chia cắt bởi sự biến mất đột ngột của một nửa dân số của nó, Scott trở thành động lực trong âm mưu của Avenger để thực hiện một vụ cướp thời gian và đảo ngược sự suy tàn. Trong khi cố gắng thuyết phục Tony Stark tham gia cùng họ, Scott đã có một bài phát biểu ngắn gọn về sự mất mát của thế giới, ám chỉ những điều mà bản thân anh muốn lấy lại.

Khoảnh khắc này khá nghiêm trọng đối với Scott Lang, người thường được miêu tả là hài hước hơn. Những cảnh như vậy là một phần của những gì đã tạo ra Tàn cuộc một bộ phim tuyệt vời như vậy, vì nó cho phép một số nhân vật MCU, bao gồm cả Scott, đi sâu hơn vào cảm xúc của họ, kết quả là trở nên toàn diện hơn rất nhiều.

“Ai đó đã tè quần của tôi …”

Avengers: Endgame

Trong khi các Avengers cố gắng phát minh ra du hành thời gian, Scott trở thành chuột lang của họ, nhảy vào và ra khỏi Vương quốc lượng tử trong các thử nghiệm của họ. Anh ta xuất hiện như một đứa trẻ, một em bé và một ông già trong lần thử nghiệm thảm khốc đầu tiên của họ, cuối cùng phàn nàn rằng một trong những biến thể của anh ta đã tè ra quần sau khi anh ta trở lại bình thường.

Cảnh này hoàn toàn là sự hỗn loạn theo cách tốt nhất có thể, khi các Avengers nhanh chóng chứng minh nguyên nhân của họ là vô vọng như thế nào nếu không có sự giúp đỡ của Tony. Lời nhận xét bẽn lẽn của Scott chỉ góp phần làm tăng thêm tính hài hước cho cảnh phim, tạo thêm một chút hấp dẫn cho một bộ phim rất ảm đạm.

“Vậy, Back to the Future’s Just Bulls ***?”

Avengers: Endgame

Khả năng đặt câu hỏi và bình luận của Scott cũng có nghĩa là anh ấy không gặp vấn đề gì khi thay đổi suy nghĩ của mình khi cần thiết. Đối mặt với thực tế rằng một trong những ví dụ nổi tiếng nhất về du hành thời gian trong điện ảnh là hoàn toàn lố bịch, Scott không từ chối lời nào.

Thay vào đó, anh ấy bày tỏ sự thất vọng của mình và đồng thời phá vỡ một số căng thẳng trong một tình huống rất căng thẳng khác. Với việc du hành thời gian là một cốt truyện đặc biệt phức tạp cần giải quyết, sự hài hước của Scott mang lại tiếng nói cho những gì nhiều người xem đang nghĩ.

TIẾP THEO: Mọi nhân vật được xác nhận trong đoạn giới thiệu đầu tiên của Quantumania

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *