Umbrella Academy Season 4, Episode 1 Script Cover được Showrunner tiết lộ

Rate this post

Lần cuối cùng người hâm mộ của Học viện ô đã nghe một thông tin cập nhật lớn về nhóm anh chị em du hành thời gian yêu thích của họ, siêu năng lực và giận dữ, đó là một tin buồn vui lẫn lộn. Netflix đã thông báo rằng loạt phim truyền hình của họ dựa trên loạt tiểu thuyết đồ họa từng đoạt Giải thưởng Eisner từ Gerard WayGabriel Bá đã được gia hạn cho mùa thứ tư và cuối cùng của nó. Học viện ô người trình chiếu loạt phim và nhà sản xuất điều hành Steve Blackman đã mang đến cho người hâm mộ của chương trình điều gì đó hào hứng vào thứ Sáu khi anh ấy chia sẻ bìa kịch bản đầu tiên của mùa mới.


Blackman đã lên Instagram với bìa kịch bản của Tập 1 Phần 4, tiết lộ tiêu đề là “Bi kịch không thể chịu đựng được khi đạt được điều bạn muốn.” Xác nhận việc bắt đầu sản xuất, hình ảnh không tiết lộ đạo diễn của tập đầu tiên này, nhưng nó bao gồm Blackman và Jesse McKeown với tư cách là các nhà văn của nó. Anh ấy chú thích bài đăng với, “Và vì vậy nó bắt đầu … một lần cuối cùng.”

VIDEO LẠNH TRONG NGÀY

Được tạo ra bởi giọng ca chính và người đồng sáng lập của ban nhạc rock thay thế có ảnh hưởng Tình cảm Hóa học của tôi, Học viện ô kể về câu chuyện của một nhóm anh chị em nuôi đối phó với những thiệt hại mà cuộc đời dành riêng cho việc chống lại tội phạm gây ra cho trẻ em. Kể từ khi phần đầu tiên công chiếu vào năm 2019, loạt phim gốc của Netflix đã phải đối mặt với những hậu quả nguy hiểm của việc du hành thời gian khi gia đình siêu nhân mắc chứng rối loạn chức năng cố gắng sửa chữa những sai lầm của họ, chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Viktor của Học viện Umbrella

LIÊN QUAN: 6 chương trình hay nhất như ‘The Umbrella Academy’ để xem thêm động lực anh chị em bị rối loạn chức năng

Trong Phần 3, ngày tận thế theo chân những đứa trẻ Hargree trưởng thành đến một dòng thời gian mới, nơi chúng chưa từng tồn tại. Sau khi gặp một phiên bản trẻ hơn của cha nuôi Sir Reginald Hargreeves trong Phần 2, hai anh em quay trở lại một thế giới nơi anh thất vọng về họ đến mức anh nhận một nhóm trẻ siêu năng lực khác và thành lập Học viện Chim sẻ thay thế cho họ.

Trong suốt mùa thứ ba của Học viện ô, các gia đình chiến đấu với nhau để mất anh chị em từ cả hai dòng thời gian chỉ để phát hiện ra họ đều là con tốt trong một trò chơi dài do người cha thân yêu của họ chơi để tạo ra một phiên bản thực tế mới, nơi ông kiểm soát thế giới. Trong thực tế mới này, Umbrellas thấy mình bất lực và chia tay nhau để sống như những con người bình thường trong cảnh cuối cùng của phần thứ ba. Dựa trên tiêu đề của tập đầu tiên của Phần 4, người hâm mộ có thể suy luận rằng khi chúng ta thăm lại anh chị em Hargreeves yêu thích của mình rằng họ sẽ không hạnh phúc với một cuộc sống “bình thường” như họ nghĩ.

Dàn nhân vật trong Phần 3 của Học viện ô bao gồm Trang Elliot trong vai Viktor Hargreeves (Số Bảy), người được cho là không có siêu năng lực khi còn nhỏ, chỉ được tiết lộ là nguyên nhân của ngày tận thế với khả năng điều khiển âm thanh và chuyển đổi nó thành năng lượng. Tom Hopper vào vai Luther (Number One), người có siêu sức mạnh cũng như những đặc điểm giống loài vượn do một loại huyết thanh do cha họ truyền cho anh ta. Diego (Number Two) do David Castaneda và có kỹ năng ném dao cao và có khả năng nhắm hoàn hảo với bất kỳ vật thể bay nào. Emmy Raver-Lampman là Allison (Số Ba), người thao túng hành động của người khác bằng cách sử dụng cụm từ “Tôi đã nghe một tin đồn.”

Aidan Gallagher vào vai Five được người hâm mộ yêu thích, người chưa bao giờ được đặt tên kể từ khi du hành thời gian khi còn là một thiếu niên, bị mắc kẹt trong tương lai hậu tận thế trước khi làm việc cho Ủy ban, một tổ chức mà sau này anh biết rằng anh đã tạo ra để quản lý dòng thời gian. Một nhân vật yêu thích khác của người hâm mộ là Robert SheehanKlaus của (Số Bốn), người có khả năng – trong số những người khác – giao tiếp với người chết, bao gồm cả người anh em đã khuất của họ, Ben (Justin H. Min). Ben, hay còn gọi là Số Sáu, điều khiển các xúc tu đến từ một chiều không gian khác, nhô ra từ bụng của mình, và là anh chị em duy nhất tham gia cả hai học viện. Colm Feore là cha nuôi của họ, Ngài Reginald Hargreeves, một người ngoài hành tinh giả dạng một tỷ phú loài người, và Ritu Arya vào vai Lila Pitts, người có khả năng tái tạo siêu năng lực của người khác và được ông chủ của Five, Handler, nhận làm con nuôi khi còn nhỏ.

Ba mùa đầu tiên của Học viện ô có sẵn trên Netflix.

Kiểm tra bài đăng trên Instagram dưới đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *