Cô ấy nói Featurette giải thích tại sao bộ phim lại nhiều hơn #MeToo

Rate this post

Universal đã tiết lộ một bộ phim truyện mới trình bày chi tiết quá trình sản xuất và bối cảnh của bộ phim mới của họ Cô ấy nóidựa trên cuốn sách cùng tên của Jodi KantorMegan Twohey. Các ngôi sao điện ảnh Zoe Kazan Carey Mulligan trong vai hai phóng viên điều tra làm việc cho New York Times, người đã phá vỡ một trong những câu chuyện tin tức quan trọng nhất trong lịch sử hiện đại.


Cuộc điều tra trên tờ báo đã được hoàn thành bởi Twohey, Kantor và Rebecca Corbetttrong khi hai người trước đây đồng sáng tác cho tờ báo phi hư cấu bán chạy nhất của New York Times Cô ấy nói: Phá vỡ câu chuyện quấy rối tình dục đã giúp khơi dậy một phong trào. Bộ phim bao gồm các cuộc phỏng vấn với các ngôi sao Mulligan và Kazan, cũng như Kantor và Twohey ngoài đời thực.

VIDEO LẠNH TRONG NGÀY

“Câu chuyện này không phải về phong trào #MeToo và không phải về những gì đã xảy ra sau đó, mà là về cách câu chuyện được xây dựng”, Kazan nói trong bài giới thiệu, trong khi Mulligan đưa ra ý kiến ​​rằng “Thật thú vị khi kể một phần lịch sử. đã không được nói, và đó là một cách tuyệt vời để tôn vinh những gì họ đã làm. “Mulligan là ứng cử viên hai lần cho Giải thưởng Viện hàn lâm cho các màn trình diễn của cô ấy trong Người phụ nữ trẻ đầy triển vọng Sự giáo dụctrong khi Kazan được đề cử giải Emmy và đã xuất hiện trong các dự án như Âm mưu chống lại nước Mỹ Bệnh lớn.

megan-haihey-jodi-kantor-she-said-split-social
Hình ảnh qua Wikipedia

LIÊN QUAN: ‘She Said’: Ngày phát hành, đoạn giới thiệu, dàn diễn viên và mọi thứ chúng ta biết cho đến nay về #MeToo Movie

Bộ phim xuất sắc được đề cử Giải thưởng Viện hàn lâm Patricia Clarkson (Đảo màn trập, Những mảnh ghép của tháng 4), Người chiến thắng giải Emmy Andre Braugher (Án mạng: Cuộc sống trên phố, tên trộm), Người chiến thắng Tony Jennifer Ahle (Zero Dark Thirty, Kiêu hãnh và Định kiến), với đề cử Giải thưởng Viện hàn lâm Samantha Morton (Báo cáo về người thiểu số, ở Mỹ) và Emmy và đề cử Quả cầu vàng Ashley Judd (Double Jeopardy, Bug) người xuất hiện trong phim với tư cách là chính cô ấy. Cô ấy nói được đạo diễn bởi người chiến thắng giải Emmy Maria Schrader (Tôi là người đàn ông của bạn, không chính thống) từ một kịch bản của Rebecca Lenkiewicz, nhà biên kịch của bộ phim đoạt giải Oscar Ida. Bộ phim được sản xuất bởi những người đoạt giải Oscar Dede Gardner Jeremy Kleiner cho Plan B Entertainment và được điều hành bởi Brad Pitt Lila YacoubMegan EllisonSue Naegle cho Annapurna Pictures.

Thông qua cuộc điều tra đầy áp lực và khó khăn, kết hợp với sự gan dạ và dũng cảm, hai người phụ nữ đã có thể hoàn thành câu chuyện mang lại nhận thức rộng rãi hơn cho phong trào #MeToo và bằng cách đó, đưa ra ánh sáng công khai những năm tội phạm tình dục được thực thi về phụ nữ của cựu trùm điện ảnh, Harvey Weinstein. Sau công việc của họ, nhiều phụ nữ đã đứng ra nói chuyện cởi mở về vụ tấn công tình dục mà họ phải chịu đựng trong nhiều năm, trong im lặng, do cố gắng duy trì sự nghiệp của họ. Weinstein hiện đang thụ án 23 năm tù, vì các tội danh tình dục, và tiếp tục hầu tòa vì vô số tội danh khác.

Cô ấy nói khởi chiếu tại các rạp vào ngày 18 tháng 11 và bộ phim đặc sắc có sẵn để xem đầy đủ bên dưới:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *