Đoạn giới thiệu cuối cùng tuyệt vời cho ‘Avatar: The Way of Water’ của James Cameron

Rate this post

Đoạn giới thiệu cuối cùng tuyệt vời cho ‘Avatar: The Way of Water’ của James Cameron

của Alex Billington
Ngày 21 tháng 11 năm 2022
Nguồn: YouTube

Trailer Avatar: The Way of Water

“Nếu bạn muốn sống ở đây, bạn phải đi xe.” “Hãy làm nó!” 20th Century Studios đã phát hành trailer chính thức cuối cùng cho phần tiếp theo khoa học viễn tưởng rất được mong đợi của James Cameron Avatar: Con đường của nướccòn được gọi là chỉ hình đại diện 2. Còn chưa đầy một tháng nữa là bộ phim này sẽ ra rạp trên toàn thế giới!! Ai đã sẵn sàng?? Sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, Jake Sully hiện đang sống với gia đình mới thành lập của mình được thành lập trên hành tinh Pandora. Khi một mối đe dọa quen thuộc quay trở lại để hoàn thành những gì đã bắt đầu, Jake phải hợp tác với Neytiri và một đội quân mới khác của chủng tộc Na’vi để bảo vệ hành tinh của họ. Họ đi đến vùng biển, nơi thậm chí còn tìm thấy những sinh vật hấp dẫn hơn. Cuối cùng chúng ta cũng có cái nhìn rõ hơn về thế giới nước ở đây. con đường của nước tính năng dàn diễn viên Zoe Saldana, Sam Worthington, Kate Winslet, Thợ dệt Sigourney, Bailey Bass, Trinity Jo-Li Bliss, Jack vô địch, Dương Tử Quỳnh, Jemaine Clement, Stephen Lang, Vách đá Curtis, Edie Falco, máy nghiền CCH, Joel David Moore. Ôi trời ơi, đây là một đoạn giới thiệu phi thường!! Cảnh quay ngoạn mục. Tôi chắc chắn rằng điều này chơi tuyệt vời trong rạp chiếu phim. Tôi nóng lòng muốn xem!! Không biết phải thêm gì nữa – nó trông rất tuyệt.

Đây là trailer cuối cùng (+ áp phích) cho James Cameron’s Avatar: Con đường của nướctừ YouTube:

Phim Avatar: Con Đường Của Nước

Phim Avatar: Con Đường Của Nước

Bạn có thể xem lại đoạn giới thiệu trêu ghẹo cho James Cameron hình đại diện 2 ngay tại đây, và trailer đầu tiên tuyệt đẹp.
Vé hiện cũng có sẵn cho ngày khai mạc – kiểm tra danh sách nhà hát địa phương của bạn hoặc truy cập Trang Fandango.

Lấy bối cảnh hơn một thập kỷ sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, Avatar: The Way of Water bắt đầu kể câu chuyện về gia đình Sully, những rắc rối theo sau họ, khoảng thời gian họ cố gắng giữ an toàn cho nhau, những trận chiến mà họ chiến đấu để giành lấy. sống sót, và những bi kịch mà họ phải chịu đựng. Avatar 2: Con đường của nước được đạo diễn bởi nhà làm phim nổi tiếng người Canada James cameronđạo diễn phim Piranha II: Sự đẻ trứng, kẻ hủy diệt, người ngoài hành tinh, Vực thẳm, Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét, Nói dối thật, Titanichình đại diện trước đây. Kịch bản được viết bởi James Cameron và Josh Friedman (Cuộc chiến của các thế giới, thược dược đen, Kẻ hủy diệt: Số phận đen tối, sê-ri “Snowpiercer”), từ một câu chuyện của James Cameron. Do James Cameron và Jon Landau sản xuất. 20th Century Studios + Disney cuối cùng sẽ ra mắt Cameron’s Avatar: Con đường của nước tại các rạp trên khắp thế giới (ở định dạng 3D!) bắt đầu Ngày 16 tháng 12 năm 2022. Theo dõi để cập nhật @officialavatar. Vui mừng để xem?

Tìm thêm bài viết: Khoa Học Viễn Tưởng, Xem, Trailer

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *