Phim của tháng: Aftersun

Rate this post

Ra rạp ngày 23 tháng 2 năm 2023

Tại một khu nghỉ mát đang lụi tàn, cô bé 11 tuổi Sophie trân trọng khoảng thời gian hiếm hoi bên người cha yêu thương và lý tưởng của mình, Calum (Paul Mescal, người được đề cử giải Oscar). Khi thế giới của tuổi mới lớn hiện ra trước mắt cô, Calum phải vật lộn dưới sức nặng của cuộc sống bên ngoài vai trò làm cha.

Hai mươi năm sau, những hồi ức dịu dàng của Sophie về kỳ nghỉ cuối cùng của họ trở thành một bức chân dung mạnh mẽ và đau lòng về mối quan hệ của họ, khi cô ấy cố gắng hòa giải người cha mà cô ấy biết với người đàn ông mà cô ấy không biết, trong bộ phim đầu tay tuyệt vời và đầy cảm xúc của Charlotte Wells .

Người chiến thắng Giải thưởng của Ban giám khảo French Touch tại Tuần lễ phê bình Cannes 2022

Giành 7 giải thưởng Phim độc lập của Anh năm 2022, bao gồm Phim độc lập của Anh hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản hay nhất, Quay phim xuất sắc nhất

Được đề cử 5 giải Tinh thần Độc lập 2023, bao gồm Phim đầu tay hay nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Diễn xuất chính xuất sắc nhất, Diễn xuất đột phá nhất

Đọc đánh giá gushy của riêng chúng tôi!

Vào tháng 2, mọi thành viên của ClubInk, câu lạc bộ điện ảnh của FilmInk, sẽ nhận được một vé đôi trong mùa để xem bộ phim tuyệt đẹp này. Để tìm hiểu cách tham gia ClubInk, hãy nhấp vào đây.

sau khi mặt trời ra rạp từ ngày 23 tháng 2 năm 2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *