2023 Evercade Cartridge Line-Up được tiết lộ

Rate this post

tin tức game

xuất bản trên 03 Tháng Hai 2023 | bởi gareth

Người hâm mộ và nhà sưu tập nên yêu thích tin tức này.

Blaze Entertainment vui mừng thông báo hai bộ sưu tập đầu tiên của dòng sản phẩm Evercade Cartridge 2023.

Phát hành vào tháng 4 năm 2023, người hâm mộ Evecade có thể xem lại các trò chơi cổ điển gần gũi hơn với bộ sưu tập THEC64 Collection 2 và Toaplan Arcade 2.

Bộ sưu tập THEC64 2 là phần tiếp theo của Bộ sưu tập máy tính gia đình đầu tiên của năm 2022 từ Evercade. Đây là lần đầu tiên những trò chơi này có sẵn để chơi hợp pháp trên các thiết bị di động, sử dụng Evercade Handheld và Evercade EXP được phát hành gần đây, đồng thời là một trong những hộp băng phổ biến nhất trên toàn thế giới của Evercade.

Bộ sưu tập thứ hai này tiếp tục thư viện với các tựa game nổi tiếng bao gồm California Games, World Games, Uridium, Pitstop II, v.v. Tổng cộng có 14 trò chơi được bao gồm và được chọn/sửa đổi để có thể chơi dễ dàng và thuận tiện trên thiết bị Evercade – loại bỏ tối đa việc sử dụng bàn phím ảo. Bộ sưu tập đi kèm với sách hướng dẫn đầy đủ màu sắc với hộp mực vật lý trình bày chi tiết tất cả các sơ đồ điều khiển.

Toaplan Arcade 2 mang đến thêm 7 trò chơi vĩ đại từ nhà phát triển trò chơi huyền thoại. Cũng như những tựa game bắn súng nổi tiếng của họ, Toaplan cũng tạo ra các trò chơi thuộc các thể loại khác bao gồm cả đua xe. Nổi bật ở đây cùng với những tác phẩm kinh điển như Hellfire, Fire Shark và Twin Hawk là Rally Bike (một trò chơi đua xe mô tô) và Wardner, một nền tảng ban đầu cho Toaplan. Bộ sưu tập cũng bao gồm các cuộc phỏng vấn bổ sung với nhân viên Toaplan trong sách hướng dẫn và mỗi trò chơi cuộn theo chiều dọc đều có thể chơi được bằng cách sử dụng Chế độ TATE của Evercade EXP chức năng

Cả hai bộ sưu tập sẽ có sẵn để đặt hàng trước từ ngày 17 tháng 2 năm 2023, trước khi phát hành vào ngày 28 tháng 4 năm 2023. Giá bán lẻ của hộp mực Evercade là £17,99|$19,99|€19,99 cho mỗi bộ sưu tập hộp mực. Bạn có thể tìm nhà bán lẻ gần nhất tại evercade.co.uk/retailers.

  1. Tất cả các bộ sưu tập đều có thể phát được trên các thiết bị Evercade, bao gồm cả Evercade VS và mới phát hành Kinh nghiệm Evercade. Các Kinh nghiệm Evercade cũng đi kèm với nội dung thưởng được tích hợp trong thiết bị. 18 trò chơi Capcom được bao gồm mà không cần cài đặt, đổi mã hoặc hộp mực! 14 trò chơi điện tử vĩ đại và 4 trò chơi kinh điển dành cho bảng điều khiển gia đình giờ đây có thể đi cùng bạn đến bất cứ đâu bạn muốn! Một manu đầy đủ màu sắc

thẻ: Đội hình Hộp mực Evercade 2023


Thông tin về các Tác giả

gare Nhà phê bình phim & trò chơi chuyên nghiệp, nhà văn, tác giả và khách mời thường xuyên của đài phát thanh. Tác phẩm của anh ấy đã xuất hiện trong hơn 60 ấn phẩm trên toàn thế giới và anh ấy là người tạo ra trang web và ấn phẩm giải trí đang nổi “Skewed and Reviewed”. Anh ấy đã xuất bản ba cuốn sách về phim, đánh giá trò chơi và các cuộc phỏng vấn, đồng thời là một diễn giả được đón nhận nồng nhiệt và có nhu cầu trong các hội nghị. Gareth đã xuất hiện trong các bộ phim và là khách mời thường xuyên của một chương trình buổi sáng được đánh giá cao nhất ở Seattle. Anh ấy cũng đã xuất hiện một thời gian ngắn trong các bộ phim như “Prefountaine”, “Postal”. “Xa Khóc”. và những người khác. Gareth cũng là một diễn giả được yêu cầu tại một số hội nghị và đã tiến hành các hội thảo phổ biến trong hơn hai thập kỷ.

bài viết liên quan

Không tìm thấy bài viết liên quan!


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *