Samsung sắp ra mắt điện thoại rẻ nhất hiện nay: Xiaomi “gây sốt”

Rate this post

Không lâu trước khi một số điện thoại giá rẻ trong dòng Samsung Galaxy A, Galaxy A04s và Galaxy A04, đã xuất hiện trên nhiều cơ sở dữ liệu chứng nhận. Giờ đây, một chiếc smartphone giá rẻ khác của thương hiệu Hàn Quốc đã xuất hiện trên Geekbench với tên gọi Galaxy M04, cho người dùng cái nhìn về thông số kỹ thuật và hiệu năng của nó.

Samsung sắp ra mắt điện thoại giá rẻ nhất hiện nay: Xiaomi
Samsung sắp ra mắt điện thoại rẻ nhất dòng Galaxy: Xiaomi “phát sốt” (Ảnh minh họa)

Bắt đầu, danh sách đề cập rằng thiết bị có số model SM-M045F, tuy nhiên nó không xác nhận liệu điện thoại thông minh có thực sự được bán trên thị trường với tên gọi Galaxy M04 hay không. Chipset trên thiết bị được liệt kê là “ARM MT6765V / WB”, trong khi bo mạch chủ được liệt kê là “m04”. Ngoài ra, máy còn được tích hợp GPU IMG PowerVR GE8320.

Điều này cho thấy smartphone giá rẻ sắp ra mắt của Samsung sẽ trang bị chip MediaTek Helio G35, tức là sản phẩm sẽ thiếu kết nối 5G. Đây là con chip 8 nhân cho tốc độ tối đa 2,3 GHz. Bên cạnh đó, danh sách tiết lộ sản phẩm có RAM 3 GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 12, có thể là One UI 4.1.

Samsung sắp ra mắt điện thoại giá rẻ nhất hiện nay: Xiaomi

Kết quả benchmark cho thấy máy đạt 86 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 4233 điểm trong bài kiểm tra đa lõi của Geekbench 4. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt cũng như giá bán dự kiến ​​của máy. cái túi. Tuy nhiên, dựa trên thông số kỹ thuật của nó, nó có vẻ là một trong những điện thoại thông minh rẻ nhất của Samsung.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu đến quý độc giả những thông tin được nhiều người quan tâm về lĩnh vực Kinh tế – Chứng khoán được cập nhật liên tục như: # Bình luận chứng khoán # Bản tin chứng khoán # chứng khoán phái sinh # Chứng khoán tập trung # họp cổ đông #dividend # phát hành # khóa học # tin tức bất động sản # Bản tin tài chính ngân hàng. Xin kính chào quý độc giả.

Thêm một chiếc điện thoại “quái thú cày game”: “xả stress” cho Xiaomi 12 Pro

Là “quái thú” có thành tích đáng nể trong nửa cuối năm, điểm ăn khách nhất của nó chính là trang bị …

Điện thoại tuyệt vời “Đèn flash”: Sạc nhanh nhất thế giới, chỉ vài phút là đầy pin

Mới đây, iQOO đã giới thiệu chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của mình với điểm nhấn đáng chú ý nhất là hỗ trợ …

Lộ “hàng mới” của Xiaomi: Điện thoại cấu hình rẻ nhất thị trường

Xiaomi mới đây đã công bố sản phẩm điện thoại mới nhất của mình với con chip “khủng”, giá bán cũng thuộc dạng rẻ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *