Xem những món quà công nghệ thú vị nhất cho một mùa tựu trường bùng nổ

Rate this post

Bước vào mùa tựu trường, các bạn tân sinh viên đều rất háo hức bước vào một môi trường học tập mới với nhiều dự định và kế hoạch đang chờ đón các em phía trước. Vì vậy, tháng 8 này, hãy chọn ngay cho người thân những món quà công nghệ từ Anker – công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm sạc và đồ điện tử gia dụng, luôn mang đến những sản phẩm tuyệt vời. để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Bộ sạc nhanh Anker 511 (Nano Pro)

Một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với người dùng điện thoại là sạc nhanh. Bộ sạc nhanh Nano Pro của Anker sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho một món quà tựu trường. Anker mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc với 5 màu thay vì những màu quen thuộc như đen và trắng. Vì vậy người dùng có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Với bộ sạc nhanh Nano Pro tân sinh viên có thể dễ dàng mang theo bên mình và sạc điện thoại tiện lợi, bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài.

Xem những món quà công nghệ thú vị nhất cho mùa tựu trường bùng nổ - 1

Củ sạc Nano Pro 511 – Thiết kế siêu ngầu đến từ nhà Anker.

Với công suất 20W, cổng kết nối USB-C và các nâng cấp an toàn bao gồm quản lý nhiệt và công suất đầu ra cho mỗi thiết bị khi sạc nhanh, sạc Nano Pro mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi cung cấp năng lượng cho bạn. năng lượng cần thiết để sạc iPhone của bạn lên 50% chỉ trong 25 phút – nhanh hơn gấp 3 lần so với bộ sạc 5W cũ của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc điện thoại, giúp bạn thoải mái di chuyển và làm việc hiệu quả hơn.

Xem những món quà công nghệ thú vị nhất cho mùa tựu trường bùng nổ - 2

Màu sắc rất đa dạng cho các tín đồ công nghệ lựa chọn.

Người dùng iPhone sẽ rất vui nếu nhận được một món quà cực kỳ hợp thời trang và tương thích với chiếc điện thoại của mình. Anker cũng trang bị cho sản phẩm sạc hệ thống an toàn ActiveShield hoàn toàn mới. Bộ sạc có cảm biến nhiệt để theo dõi nhiệt độ và chip điều chỉnh điện năng để bảo vệ thiết bị của bạn. IPhone của bạn sẽ an toàn với bộ sạc chất lượng. Hiện nay, có rất nhiều trường hợp cháy nổ bộ sạc, điện thoại khi sử dụng bộ sạc nhái. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình một chiếc sạc Anker.

Tai nghe Life P2i True Wireless (TWS) SOUNDCORE (của ANKER)

Tai nghe bluetooth sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bạn tân sinh viên. Mẫu tai nghe Soundcore Life P2i là một sản phẩm nổi bật trong tầm giá với những tính năng mới phù hợp cho các cuộc họp hay học trực tuyến, chơi game, nghe nhạc.

Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, chiếc tai nghe tạo được ấn tượng tốt cho người dùng về sự tỉ mỉ trong thiết kế ngoại hình. Soundcore Life P2i có vỏ được thiết kế hình chữ nhật với các góc bo tròn, nhỏ gọn và tiện lợi khi bỏ túi. Soundcore Life P2i sử dụng nút bấm vật lý thay vì cảm ứng để tránh va chạm khi chơi thể thao và các hoạt động ảnh hưởng đến chất lượng nghe.

Xem những món quà công nghệ thú vị nhất cho mùa tựu trường bùng nổ - 3

Thời lượng pin tuyệt vời để bạn tận hưởng.

Mô hình này giảm nhiễu thông qua thuật toán Ai và tăng chất lượng âm thanh với âm trầm và âm trung tối ưu, mang lại trải nghiệm người dùng dễ chịu. Bạn có thể sử dụng tai nghe này để tập trung hơn khi học tập và làm việc.

Ngoài ra, thời lượng pin lên đến 8 giờ sau mỗi lần sạc và có thể giữ được 28 giờ trong trường hợp, phù hợp với thời gian biểu bận rộn của các bạn tân sinh viên. Ngoài ra, tai nghe Soundcore Life P2i còn vô cùng tiện lợi khi kết nối với các thiết bị khác của bạn ngay sau lần kết nối đầu tiên.

Với những gợi ý trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ quyết định được món quà thú vị cho một mùa tựu trường bùng nổ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm trên các gian hàng chính thức của Soundcore tại Lazada và Shopee Mall.

https://www.lazada.vn/shop/anker-flagship-store

https://shopee.vn/ankervn

Nói với anh ấy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *