Sáu lý do bạn nên sử dụng điện thoại thông minh có thể gập lại – Samsung Newsroom Singapore

Rate this post

Các thiết bị gập mới nhất của Samsung – Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 được tạo ra để mang đến trải nghiệm sáng tạo, linh hoạt, được tối ưu hóa cho công việc, giải trí và hơn thế nữa.

Ngoài những thông số kỹ thuật đột phá, bộ đôi Samsung Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 mới ra mắt còn mang đến những chức năng độc đáo và thú vị cùng với các ứng dụng phổ biến như Microsoft Office, Instagram,… cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Dưới đây là sáu lý do tại sao bạn nên bắt đầu sử dụng Z Flip4 hoặc Z Fold4 ngay hôm nay.

1. Đa nhiệm linh hoạt, dễ dàng

Thiết kế màn hình linh hoạt có thể hoạt động như các bảng riêng biệt cho phép bạn tạo các cách đa nhiệm khác nhau trên các ứng dụng đang chạy, đặc biệt là với Chế độ linh hoạt[1]. Chế độ cho phép các ứng dụng định hướng lại để vừa với màn hình khi thiết bị đang mở một phần, vì vậy bạn có thể sử dụng một nửa màn hình để xem video và nửa còn lại để điều hướng (xem hình trên).

Ngoài ra, Fold4 còn được trang bị một thanh tác vụ mới[2] với các cử chỉ vuốt thuận tiện[3], tạo bố cục tương tự như PC, hỗ trợ truy cập nhanh vào cả ứng dụng yêu thích và ứng dụng đã mở gần đây. Bạn có thể tăng năng suất của mình bằng cách dễ dàng sắp xếp các ứng dụng thành một màn hình chỉ với một lần vuốt và nhanh chóng chuyển đổi giữa các chế độ xem như cửa sổ bật lên hoặc chế độ chia đôi màn hình.

2. Nâng cao trải nghiệm người dùng trên hầu hết các ứng dụng được sử dụng

Trải nghiệm sử dụng điện thoại gập sẽ tuyệt vời nhất khi hệ điều hành và ứng dụng được tối ưu và tương thích hoàn hảo với nhau. Dòng Galaxy Z mới nhất là những chiếc đầu tiên được trang bị Android 12L, một hệ điều hành được phát triển dành riêng cho màn hình lớn, bao gồm cả các thiết bị gập.

Để đảm bảo người dùng tận dụng tối đa thiết bị gập của họ, Samsung đã hợp tác chặt chẽ với các nhà phát triển ứng dụng hàng đầu để tạo ra giao diện người dùng độc đáo và các ứng dụng được tối ưu hóa giúp người dùng dễ sử dụng. các chức năng nâng cao bất cứ khi nào điện thoại được mở hoặc đóng.

Các ứng dụng từ Google như Chrome và Gmail hiện hỗ trợ chức năng kéo và thả, cho phép người dùng nhanh chóng sao chép và dán các liên kết, ảnh, v.v. giữa các ứng dụng. Với Google Meet, giờ đây bạn có thể chia sẻ trải nghiệm thú vị với nhiều bạn bè hơn bằng cách tham gia các hoạt động thực tế ảo cùng nhau, như xem video YouTube cùng nhau hoặc chơi trò chơi trong cuộc gọi điện video.[4]. Các bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft như Outlook cũng tận dụng tối đa màn hình gập, hiển thị nhiều thông tin hơn và cung cấp các cách tương tác với nội dung nhanh hơn.

3. Điều hướng mượt mà hơn với phiên bản nâng cấp của S Pen

Bên cạnh trải nghiệm màn hình Home AMOLED 7,6 inch[5] đẹp khi mở Z Fold4, S Pen[6] Legends sẽ là tiện ích bổ sung hoàn hảo đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cho các tác vụ vẽ, ghi chú hoặc điều hướng. Được trang bị công nghệ AI nâng cao mới, S Pen giờ đây thậm chí còn thông minh hơn, tự động đề xuất các hành động tiếp theo với Smart Select.

Với mong muốn thiết kế mỏng nhẹ nhất có thể, chiếc bút S Pen đi kèm Z Fold4 trông cực kỳ cá tính và thời trang khi được đính kèm thiết kế vỏ dọc mới.[7] màu sắc tương thích, tạo giao diện thiết kế liền mạch.

4. Thiết kế mỏng, nhẹ và nhỏ gọn hơn bao giờ hết

Một trong những lợi ích chính của điện thoại có thể gập lại là kích thước màn hình lớn hơn trong một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Các thiết bị mới nhất trong dòng Galaxy Z tiếp tục vượt qua ranh giới về kích thước của các thiết bị tiền nhiệm mà không phải hy sinh chất lượng.

Cả Z Flip4[8] và Z Fold4[9] Cả hai đều nhỏ hơn thế hệ trước, nhưng vẫn giữ nguyên kích thước của màn hình AMOLED chính 6,7 “và 7,6”.

Nhờ thiết kế bản lề mỏng và viền bezel nhỏ hơn trên Z Fold4, trọng lượng của thiết bị đã được giảm bớt[10], tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng bằng một tay. Kích thước được cải thiện của Z Fold4 mang lại tỷ lệ tối ưu hơn giữa các màn hình phụ[11] và màn hình chính[12]bổ sung nhiều chức năng hơn và mang lại trải nghiệm xem phong phú hơn, đắm chìm hơn.

5. Được tạo ra cho sự sáng tạo và linh hoạt

Nếu bạn ưu tiên sự nhỏ gọn, linh hoạt trong sáng tạo nội dung và dễ dàng tùy biến khi chọn điện thoại gập thì Z Flip4 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chiếc điện thoại nhỏ gọn này mang đến một bước đột phá đáng kinh ngạc với máy ảnh được nâng cấp, được trang bị cảm biến sáng hơn 65%[13] được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon® 8+ thế hệ 1. Với Flexcam[14], camera trước và sau của điện thoại cho phép bạn thoải mái chụp ảnh và quay phim từ mọi góc độ. Ngoài ra, bạn có thể ghi lại tất cả những khoảnh khắc yêu thích của mình với tính năng Chụp nhanh nâng cao, hiện hỗ trợ xem trước từ màn hình phụ. FlexCam được tối ưu hóa cho các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, bao gồm Instagram, WhatsApp và Facebook, người dùng có thể chia sẻ những bức ảnh sáng tạo của mình với những người thân yêu mọi lúc mọi nơi.

Màn hình Cover có kích thước 1,9 inch bổ sung nhiều tùy chọn phím tắt, cho phép bạn sử dụng các tác vụ nhanh như bật đèn flash, chế độ máy bay, chơi nhạc, gọi điện hay trả lời tin nhắn. văn bản với biểu tượng cảm xúc và Chuyển giọng nói thành văn bản (giọng nói thành văn bản) mà không cần mở điện thoại của bạn.

Z Flip4 có bốn màu sắc rực rỡ – Tím Bora, Graphite cổ điển, Vàng hồng và Xanh lam vừa được thêm vào. Nếu những tùy chọn màu sắc này vẫn chưa phải là phong cách yêu thích của bạn, bạn hoàn toàn có thể tạo ra chiếc điện thoại của riêng mình với Galaxy Bespoke Edition.[15]. Dành riêng cho dòng Z Flip, Galaxy Bespoke Edition cho phép bạn lựa chọn từ 75 sự kết hợp màu sắc bao gồm cả mặt sau và viền, thoải mái thể hiện cá tính của mình.[16].

6. Thiết kế bền

Nếu bạn lo lắng về điện thoại có thể gập lại vì chúng trông dễ vỡ, thì hãy yên tâm, Cả Z Flip4 và Z Fold4 đều sử dụng khung và bản lề bằng nhôm chắc chắn, màn hình được trang bị kính Corning® Gorilla® Glass Victus® + cả kính trước và kính sau. Hơn nữa, thiết kế màn hình được gia công tỉ mỉ, tối ưu để có độ bền cao hơn, hạn chế tối đa hư hỏng do ngoại lực gây ra như khi làm rơi điện thoại.

Các bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt trong thế giới thực đã chứng minh thiết kế của thiết bị gấp có thể mở ra tới hơn 200.000 lần. Cả hai điện thoại đều là IPX8. được chứng nhận về khả năng chống nước[17]người dùng có thể sử dụng thoải mái ngoài trời bất kể mưa nắng.

Không phải lo lắng cả ngày dài! Dung lượng pin được nâng cấp của Z Flip4 lên 3.700mAh[18] và 4.400 mAh của Z Fold4[19] sẽ luôn có đủ để phục vụ bạn trong những ngày quan trọng. Nếu cần sạc, cả Z Flip4 và Z Fold4 đều có thể đạt 50% dung lượng pin trong 30 phút[20] để các hoạt động diễn ra theo kế hoạch mà không bị gián đoạn.

Gấp hoặc Lật – Sự lựa chọn là của bạn!

Bây giờ, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về thiết kế linh hoạt và các tính năng đột phá của Z Flip4 và Z Fold4, bộ đôi hoàn thiện phong cách sống năng động của chúng ta ngày nay. Các thiết bị có thể gập lại này đã được thiết kế tỉ mỉ để hỗ trợ và phù hợp với mọi nhu cầu của bạn với hiệu suất và độ bền vượt trội, sử dụng đơn giản và nhiều khả năng tùy biến hơn. Cho dù bạn sử dụng điện thoại để giải trí thông thường, tạo nội dung với các tác vụ nặng hay đa nhiệm cho cả công việc và giải trí, hãy yên tâm, điện thoại dòng Galaxy Z luôn dành cho bạn. .

[1] Chế độ linh hoạt được hỗ trợ ở các góc từ 75 ° đến 115 °.

[2] Tính năng thanh tác vụ chỉ khả dụng trên màn hình chính.

[3] Phòng thí nghiệm cần được bật trong Cài đặt.

[4] Tính khả dụng và các ứng dụng được hỗ trợ để chia sẻ trực tiếp có thể khác nhau tùy theo quốc gia và thiết bị. Người dùng có thể cần cập nhật YouTube và Google Meet lên phiên bản mới nhất. Một số ứng dụng được hỗ trợ chia sẻ trực tiếp có thể yêu cầu các điều kiện đăng ký cụ thể.

[5] Được đo theo đường chéo, kích thước màn hình chính của Z Fold4 là 7,6 ”(hình chữ nhật hoàn chỉnh) và 7,4” (khi tính đến các góc tròn); Diện tích màn hình thực tế ít hơn do các góc được bo tròn.

[6] S Pen được bán riêng. Chỉ màn hình chính của Z Fold4 mới có thể sử dụng bút S Pen. Chỉ tương thích với S Pen Fold Edition và S Pen Pro. Tất cả các bút S Pen hoặc bút cảm ứng khác không được thiết kế cho Z Fold4 (bao gồm cả bút của các nhà sản xuất khác) có thể làm hỏng màn hình.

[7] S Pen Fold Edition được bao gồm trong một hộp đựng có đế đựng bút. Phụ kiện được bán riêng.

[8] Kích thước của Flip3 khi gấp lại: 72,2 x 86,4 x 17,1mm (Bản lề) – 15,9mm (võng) / Khi mở ra: 72,2 x 166,0 x 6,9mm.

Kích thước của Flip4 khi gấp lại: 71,9 x 84,9 x 17,1mm (Bản lề) – 15,9mm (võng) / Khi mở ra: 71,9 x 165,2 x 6,9mm.

Độ dày của cả hai điện thoại khi mở ra không bao gồm khung của Màn hình chính

[9] Kích thước khi gấp lại 3 lần: 67,1 x 158,2 x 16,0mm (Bản lề) – 14,4mm (võng) / Khi mở ra: 128,1 x 158,2 x 6,4mm.

Kích thước của Fold4 khi gấp lại: 67,1 x 155,1 x 15,8mm (Bản lề) – 14,2mm (võng) / Khi mở ra: 130,1 x 155,1 x 6,3mm.

[10] Khối lượng của Fold3 là 271g; Trọng lượng của Fold4 là 263g.

[11] Kích thước màn hình phụ của Fold3 là 2268 x 832 (24,5: 9); Kích thước màn hình phụ của Fold4 là 2316 x 904 (23,1: 9).

[12] Kích thước Màn hình chính của Fold3 là 2208 × 1768 (22,5: 18); Kích thước màn hình chính của Fold4 là 2176 x 1812 (21,6: 18).

[13] So với Galaxy Z Flip3 5G.

[14] FlexCam là một chức năng dành cho điện thoại có chế độ Flex. Chế độ linh hoạt được hỗ trợ ở các góc từ 75 ° đến 115 °.

[15] Tính khả dụng có thể khác nhau tùy theo quốc gia.

[16] Khách hàng có thể chọn khung màu Đen, Bạc hoặc Vàng, và mặt trước và mặt sau có các tùy chọn màu Vàng, Trắng, Xanh Navy, Kaki hoặc Đỏ.

[17] IPX8 dựa trên các điều kiện thử nghiệm để ngâm trong nước ở độ sâu 1,5 mét trong tối đa 30 phút. Không khuyến khích sử dụng ở bãi biển hoặc hồ bơi. Không có khả năng chống bụi.

[18] So với Galaxy Z Flip3 5G. Các giá trị điển hình được thử nghiệm trong các điều kiện phòng thí nghiệm của bên thứ ba. Giá trị điển hình là giá trị trung bình ước tính có tính đến độ lệch về dung lượng pin giữa các kiểu pin được thử nghiệm theo IEC 61960. Dung lượng danh định (tối thiểu) là 3,595mAh. Thời lượng pin thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào môi trường mạng, cách sử dụng và các yếu tố khác.

[19] Các giá trị điển hình được thử nghiệm trong các điều kiện phòng thí nghiệm của bên thứ ba. Giá trị điển hình là giá trị trung bình ước tính có tính đến độ lệch về dung lượng pin giữa các kiểu pin được thử nghiệm theo IEC 61960. Dung lượng danh định (tối thiểu) là 4275mAh. Thời lượng pin thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào môi trường mạng, cách sử dụng và các yếu tố khác.

[20] Sạc siêu nhanh khả dụng khi sử dụng bộ sạc 25W trở lên. Kết quả từ các bài kiểm tra nội bộ trong phòng thí nghiệm của Samsung, được thực hiện với bộ sạc du lịch 25W khi ở mức 0% điện năng, với tất cả các dịch vụ, tính năng và màn hình đã tắt. Tốc độ sạc thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào mức sử dụng thực tế, điều kiện sạc và các yếu tố khác. Bộ chuyển đổi được bán riêng. Chỉ sử dụng bộ sạc và cáp được Samsung phê duyệt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *