Đạo diễn Marvel vào ban đêm là bộ phim tài liệu tuyệt vời, thân mật và đặc biệt nhất của họ

Rate this post

“Director By Night” bắt đầu với anh trai của Michael Giacchino, nhà làm phim đồng nghiệp Anthony Giacchino, đi xuống tầng hầm của cha mẹ anh để tìm hiểu tất cả các bản ghi âm và video cũ mà anh đã thực hiện từ thời thơ ấu cho đến những năm thiếu niên. Với người mẹ đáng yêu của anh ấy đi cùng anh ấy ở tầng dưới, nơi cô ấy ngay lập tức xấu hổ về tất cả những thứ rác rưởi mà hầu như mọi gia đình chắc chắn sẽ thu thập trong tầng hầm của họ, Anthony giải thích rằng hy vọng của anh ấy là tìm hiểu tất cả những thứ này để tiết lộ Michael Giacchino là ai trước khi anh ấy trở thành nhà soạn nhạc cho các chương trình như “Lost” và các bộ phim như “Star Trek,” The Incredibles “và” The Batman “. Mặc dù Giacchino được biết đến với âm nhạc mà anh ấy tạo ra cho điện ảnh và truyền hình, nhưng niềm đam mê làm phim của anh ấy bắt đầu từ phía sau máy quay, nơi anh ấy sẽ làm phim đủ loại, từ khoa học viễn tưởng và phiêu lưu giả tưởng đến phần tiếp theo của “Indiana Jones” không chính thức, và tất cả những điều này đã dẫn đến “Werewolf By Night”.

Điều tiếp theo là hành trình thú vị này cho thấy Michael Giacchino có các cuộc họp đầu tiên với Zoom về quá trình phát triển “Werewolf By Night”, lần đầu tiên nhìn thấy một số quái vật thực tế của đặc biệt và liên tục ngạc nhiên trước kỹ xảo điện ảnh được trưng bày. Vì người đàn ông đứng sau máy quay phim tài liệu đặt câu hỏi là anh trai của Michael, những gì chúng ta nhận được là một cái nhìn thoáng qua thẳng thắn, chân thực và thú vị hơn nhiều về hậu trường quá trình sản xuất của Marvel Studios. Anthony lén theo dõi anh trai của mình sau khi hoàn thành một cảnh quay, và sau đó Michael quay máy ảnh về Anthony bằng iPhone của anh ấy, tạo ra một khoảnh khắc siêu phàm khi thực hiện bộ phim tài liệu trong quá trình thực hiện “Werewolf by Night”. Đó là một cái nhìn sâu sắc hơn về niềm đam mê của bất kỳ nhà làm phim nào hơn chúng ta từng được đưa ra trước đây.

Làm cho “Director By Night” trở nên cá tính hơn và thực sự thú vị là sự hiện diện của cặp cha mẹ già nhưng lanh lợi của Michael và Anthony Giacchino, Mike và Josephine Giacchino. Họ không chỉ nhận được phần giới thiệu vui nhộn để sử dụng độc đáo sự phô trương của Marvel Studios thường đi kèm với biểu trưng sản xuất của họ (tin tôi đi, đây là một khoảnh khắc hoàn hảo), mà trong suốt bộ phim tài liệu, Anthony và Michael đã gọi họ trên con đường của họ đến và đi từ trường quay trước khi quay một ngày. Những cuộc điện thoại này dẫn đến những cuộc trò chuyện vô cùng ngọt ngào và hài hước về sự nghiệp và thời thơ ấu của Michael.

Nhưng điều khiến “Director By Night” thực sự đặc biệt là đây chắc chắn sẽ là một phần của văn hóa đại chúng truyền cảm hứng cho thế hệ nhà làm phim tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *