Benedict Cumberbatch thừa nhận MCU không yêu cầu nhiều cơ bắp diễn xuất

Rate this post

bác sĩ guồng quay kỳ lạ

thông qua Marvel Studios

Đã được xác lập là một trong những người chơi quan trọng của Đa vũ trụ Saga thông qua Người nhện: Không có đường về nhà Doctor Strange trong Đa vũ trụ của cơn điên, Benedict Cumberbatch sẵn sàng trở thành một trong những trụ cột của Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ bây giờ đến Avengers: Cuộc chiến bí mật.

Anh ấy đã đảm nhận vai “người cố vấn / người cha ngốc nghếch” từ vai Tony Stark của Robert Downey Jr. sau khi nhận Peter Parker và America Chavez dưới cánh của anh ấy, và có rất nhiều người hâm mộ nghĩ rằng nam diễn viên sẽ được phân biệt là người đầu tiên tên được liệt kê trong phần tín dụng vào lần tiếp theo các Anh hùng mạnh nhất của Trái đất được tập hợp.

Tuy nhiên, phần lớn thời gian của Cumberbatch trong MCU đã được dành để đứng trước màn hình màu xanh lá cây vẫy tay và làm phép cho quả bóng tennis trên gậy, vì vậy không thực sự hoàn toàn ngạc nhiên khi nghe ứng viên hai lần được đề cử Giải thưởng Viện hàn lâm thừa nhận đến Cuộc nói chuyện rằng việc nhập vai nhân vật chính xác không yêu cầu anh ta phải linh hoạt từng cơ diễn xuất của mình.

“Đó không phải là một loại phòng tập thể dục diễn xuất nào đó, nơi bạn cởi bỏ lớp vỏ bọc của bản thân để tiết lộ một lớp sự thật mọi lúc. Bạn đang làm việc để làm một số điều đó nhưng trong tích tắc của việc làm một bộ phim lớn như The Avengersví dụ, có thể rất khó để có được một khoảnh khắc cảm xúc hoàn toàn đóng đinh trong năm phút bởi vì đó là tất cả thời gian họ có vì những thứ khác, lớn hơn xung quanh nó.

Trong trường hợp này, đó không phải là sự phát triển quá lớn của nhân vật, mà là về cách phục vụ câu chuyện đồng thời cân bằng tính toàn vẹn của một phần hiện đang được yêu thích rất nhiều trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Vì vậy, tôi học hỏi trên mọi công việc. Tôi muốn nghĩ rằng tôi học được. Tôi học bằng cách quan sát những người khác. Thật tuyệt vời khi xem Robert. Thật tuyệt vời khi được xem anh ấy, và quan sát những người thực sự biết họ đang chơi gì từ trong ra ngoài ”.

Cumberbatch rõ ràng không nói rằng anh ta xuất hiện, đi qua các chuyển động, và sau đó về nhà với hàng triệu đô la bổ sung trong ngân hàng (mặc dù điều đó chắc chắn có ích), nhưng thật thú vị khi nghe một trong những ngôi sao lớn nhất của MCU nói rõ về cách tiếp cận màn trình diễn của họ khi họ biết rằng họ đang làm việc chỉ để phục vụ một điều gì đó lớn lao hơn họ như một bộ phận chuyển động đơn lẻ trong số rất nhiều người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *