Kỷ niệm quá trình quay phim của Adam Newport-Berra

Rate this post

Người đàn ông da đen cuối cùng ở Sf Grass

Bởi Meg Shields · Xuất bản vào ngày 30 tháng 11 năm 2022

Chào mừng bạn đến với The Queue – sự phân tâm hàng ngày của bạn đối với nội dung video được tuyển chọn có nguồn gốc từ khắp nơi trên web. Hôm nay, chúng ta đang xem một bài tiểu luận bằng video về tác phẩm điện ảnh của Adam Newport-Berra.


HBO làm gì Niềm hạnh phúc Pa-ri,Texas DP Robby Müller có điểm chung? Đúng vậy: nhà quay phim Adam Newport-Berra!

Có đủ mọi ngành nghề — lý lịch của Newport-Berra bao gồm các video âm nhạc, các tính năng tường thuật, TV và tác phẩm thương mại — điều này đã giúp DP trở thành một nhà quay phim hiện đại có tên tuổi rất đáng được biết đến.

Nếu bạn đang tự hỏi mình đã xem tác phẩm của Newport-Berra ở đâu trước đây, bạn có thể đã bắt gặp những khung hình tuyệt đẹp của anh ấy trong Người đàn ông da đen cuối cùng ở San Francisco, tự hào có ánh sáng tự nhiên và rung động xúc giác mang đến cho bộ phim năm 2019 của Joe Talbot sự ấm áp và hoài cổ phù hợp với câu chuyện. Năm nay, bạn có thể đã theo dõi tín dụng của Newport-Berra trong tập đầu tiên của Con gấuđặt tiền lệ trực quan về cảnh quay dài và thu phóng đẩy cho phần còn lại của loạt phim.

Để tìm hiểu sâu hơn về các tác phẩm điện ảnh của Newport-Berra — triết lý thẩm mỹ và cách sắp đặt thiết bị của ông — hãy chuyển sang bài luận video dưới đây:

Xem “Phong cách điện ảnh: Adam Newport-Berra”


Ai làm nó?

Bài luận video này về kỹ xảo điện ảnh của Adam Newport-Berra bởi In Depth Cinemột tài khoản YouTube chuyên cung cấp cho khán giả những tóm tắt thực tế và giải thích về một số khía cạnh kỹ thuật hơn của quá trình làm phim. Kotzé xám, một DP phim tài liệu có trụ sở tại Nam Phi, là người đứng sau kênh. Bạn có thể xem danh mục đầu tư của Kotzé trên trang web của họ nơi đây. Và bạn có thể xem In Depth Cine trên YouTube nơi đây.

Nhiều video như thế này

Chủ đề liên quan: Adam Newport-Berra, Quay phim, Xếp hàng

Meg Shields là cậu bé nông dân khiêm tốn trong mơ của bạn và là cộng tác viên cấp cao tại Film School Rejects. Cô ấy hiện đang điều hành ba chuyên mục tại FSR: The Queue, How’d They Do That?, và Horrorscope. Cô ấy cũng là người phụ trách One Perfect Shot và là một nhà văn tự do cho thuê. Có thể tìm thấy Meg la hét về ‘Excalibur’ của John Boorman trên Twitter tại đây: @TheWorstNun. (Cô ấy/Cô ấy).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *