Dead by Daylight Mobile Bắt đầu Đăng ký

Rate this post

tin tức game

xuất bản trên 21 Tháng Hai, 2023 | bởi gareth

Đã đến lúc đăng ký.

NetEase Games, bộ phận trò chơi trực tuyến của NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES, HKEX: 9999) và Behaviour™ Interactive tự hào thông báo về sự kiện đăng ký trước cho Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile hiện đang trực tiếp https://www.dbdmobile.com/pre-register/trước một bản cập nhật lớn sẽ cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi và thêm nhiều tùy chọn tùy chỉnh cũng như vật phẩm mỹ phẩm để người chơi sử dụng. Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile mang đến trò chơi kinh dị nhiều người chơi 4v1 nổi tiếng cho các thiết bị Android và iOS và người chơi có thể đặt hàng trước Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile trên Google Play và App Store ngay bây giờ. Toàn bộ trò chơi được thiết lập để ra mắt vào ngày 15 tháng 3thứ tự2023.

TRONG Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile, bốn người chơi đảm nhận vai Người sống sót khi họ trốn tránh người chơi thứ năm, Kẻ giết người. Những Người sống sót phải làm việc theo nhóm để thành công, khi họ trốn tránh Kẻ giết người và sử dụng khả năng độc nhất của mình để thoát khỏi số phận nghiệt ngã. Kẻ giết người phải sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để truy tìm những Người sống sót và hạ gục từng người một.

Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile đang thêm nội dung mới, cập nhật đồ họa & tính năng xã hội

Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile đang nhận được rất nhiều cải tiến về đồ họa trong bản cập nhật mới. Chúng bao gồm việc bổ sung vật lý cho quần áo và tóc, cho phép chúng di chuyển để đáp ứng với thế giới trò chơi. Cũng sẽ có bóng và ánh sáng động, cùng với một cuộc đại tu hoàn chỉnh về mặt hình ảnh của mọi nhân vật và bản đồ. Ngoài các bản cập nhật đồ họa, cũng sẽ có những cải tiến đối với các điều khiển, cùng với một số sửa lỗi và cập nhật chất lượng cuộc sống. Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile cũng sẽ bổ sung nhiều mỹ phẩm thú vị cho các nhân vật yêu thích của người chơi, bao gồm một Bậc Bạch kim hoàn toàn mới. Các tùy chỉnh Bậc bạch kim sẽ giới thiệu hoạt ảnh Memento Mori độc quyền cho Kẻ giết người.

Các Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile cộng đồng sẽ sớm tìm ra nhiều cách để kết nối và giao tiếp với nhau hơn bao giờ hết. Bản cập nhật giới thiệu một loạt các tính năng xã hội mới sẽ mang người chơi lại với nhau. Chúng bao gồm sảnh trước trò chơi được chờ đợi từ lâu, nơi sẽ cho phép những Người sống sót liên lạc với nhau và để Kẻ giết người thực hiện những thay đổi vào phút cuối trước khi Thử nghiệm bắt đầu. Người chơi cũng sẽ có thể trò chuyện trong các kênh riêng tư và toàn cầu, cũng như sảnh trong trò chơi sau mỗi Lần dùng thử.

Rạn nứt cuối cùng cũng đến Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile

Một trong những bổ sung lớn nhất cho Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile là Rift, lần đầu tiên xuất hiện trên phiên bản di động. The Rift là một vé theo mùa chứa đầy những mỹ phẩm độc đáo, với mỗi mùa kéo dài trong hai tháng. Người chơi có thể tiến bộ dọc theo Rift Pass và kiếm phần thưởng miễn phí, chẳng hạn như vật phẩm tùy chỉnh nhân vật và tiền tệ trong trò chơi. Người chơi có thể cạnh tranh để đảm bảo vị trí của mình trên Bảng xếp hạng theo mùa khi họ kiểm tra dũng khí của mình trong The Fog nhờ Hệ thống xếp hạng mới được cập nhật.

Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile đang nhận được cuộc đại tu lớn nhất từ ​​trước đến nay và người chơi được khuyến khích đăng ký trước ngay bây giờ để có được Trang phục Feng Ming độc quyền. Người chơi sẽ thật thiếu sót nếu không tham gia Kỷ nguyên kinh dị tiếp theo trong Dead by Daylight Mobile – và tham gia cùng hàng triệu người hâm mộ trong The Fog.

Để tìm hiểu thêm về Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobilethăm nom:

thẻ: Chết bởi ánh sáng ban ngày Mobile


Giới thiệu về tác giả

gare Nhà phê bình phim & trò chơi chuyên nghiệp, nhà văn, tác giả và khách mời thường xuyên của đài phát thanh. Tác phẩm của anh ấy đã xuất hiện trong hơn 60 ấn phẩm trên toàn thế giới và anh ấy là người tạo ra trang web và ấn phẩm giải trí đang nổi “Skewed and Reviewed”. Anh ấy đã xuất bản ba cuốn sách về phim, đánh giá trò chơi và các cuộc phỏng vấn, đồng thời là một diễn giả được đón nhận nồng nhiệt và có nhu cầu trong các hội nghị. Gareth đã xuất hiện trong các bộ phim và là khách mời thường xuyên của một chương trình buổi sáng được đánh giá cao nhất ở Seattle. Anh ấy cũng đã xuất hiện một thời gian ngắn trong các bộ phim như “Prefountaine”, “Postal”. “Xa Khóc”. và những người khác. Gareth cũng là một diễn giả được yêu cầu tại một số hội nghị và đã tiến hành các hội thảo phổ biến trong hơn hai thập kỷ.

bài viết liên quan

Không tìm thấy bài viết liên quan!


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *