Mẹo bảo vệ quyền riêng tư khi sử dụng điện thoại Android, bỏ túi ngay

Rate this post

Quyền riêng tư luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi sử dụng smartphone. Vậy làm thế nào để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng khi sử dụng điện thoại Android? Hãy theo dõi chúng tôi ngay bây giờ!

Trong bài viết này, Sforum sẽ giới thiệu đến bạn 5 thủ thuật cực hay giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn khi sử dụng điện thoại Android.

Xóa tin nhắn và lịch sử cuộc gọi

Tin nhắn và lịch sử cuộc gọi là một trong những thông tin mà người dùng không muốn người khác biết nhất. Vì vậy, để bảo mật thông tin này, bạn nên xóa nó đi để người khác không thể đọc hoặc xem được.

Đặt mật khẩu ứng dụng và điện thoại

Để ngăn người khác truy cập vào điện thoại của bạn, bạn nên đặt mật khẩu cho điện thoại của mình. Trong trường hợp phải cho người khác mượn điện thoại, bạn có thể thực hiện thêm một bước nữa là đặt mật khẩu cho các ứng dụng như Ảnh, Tin nhắn, Facebook, Messenger,… sâu hơn là quyền riêng tư của bạn.

Tắt thông báo đẩy

Thông báo bật lên trong khi sử dụng điện thoại của bạn đôi khi sẽ vô tình tiết lộ thông tin mà bạn không muốn ai nhìn thấy. Vì vậy, hãy tắt thông báo đẩy nếu bạn không muốn ai đó vô tình nhìn thấy nó.

Ẩn ứng dụng, hình ảnh trên điện thoại Android

Một số điện thoại Android sẽ cho phép người dùng ẩn ứng dụng hoặc hình ảnh và chỉ chủ sở hữu mới có thể mở chúng. Ẩn ứng dụng và ảnh của bạn để bảo mật thông tin và quyền riêng tư của bạn.

Duyệt web ẩn danh

Như bạn đã biết, khi bạn tìm kiếm, lướt web, lịch sử duyệt web của bạn sẽ được lưu lại. Nếu bạn cảm thấy khó chịu khi người khác xem lịch sử duyệt web của mình, hãy sử dụng chế độ duyệt web ẩn danh. Chế độ này sẽ không lưu bất kỳ lịch sử duyệt web nào của bạn.

Kết thúc

Hi vọng với những thủ thuật Android trên đây, bạn sẽ dễ dàng thực hiện và bảo mật thông tin cũng như quyền riêng tư của mình! Chúc may mắn.

MUA ĐIỆN THOẠI ANDROID SIÊU RẺ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *