Trực tiếp MU vs Arsenal, 22h30 ngày 4/9

Rate this post

Mục tiêu

TRONG: Antony (35 ‘), Rashford (66’, 75 ‘)

Arsenal: Từ (60 ‘)

Biệt đội
TRONG:
De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Malacia, McTominay, Eriksen, Antony, Fernandes, Sancho, Rashford.
Arsenal: Ramsdale, White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Lokonga, Xhaka, Saka, Odegaard, Martinelli, Jesus.

Đội hình xuất phát của Manchester United.

Đội hình xuất phát của Arsenal.

Ở trận đại chiến với Arsenal hôm nay, HLV Ten Hag bất ngờ bố trí tân binh đắt giá Antony xuất phát. Ngôi sao người Brazil đá cánh phải, trong khi cánh đối diện thuộc về Sancho. Trên hàng công, Rashford đóng vai trò hộ công. Như vậy so với trận thắng Leicester vòng trước, Quỷ đỏ chỉ có 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi Antony vào thay Elanga.

Arsenal gần như có lực lượng mạnh nhất trận này khi Zinchenko trở lại bên hành lang cánh trái. Phía trên, đội trưởng Odegaard cũng có mặt, bên cạnh anh lần lượt là Martinelli và Saka. Jesus như thường lệ giữ vai trò trung tâm.

Arsenal toàn thắng 5 trận từ đầu mùa nhưng họ không đụng độ ông lớn nào nên chuyến làm khách hôm nay sẽ là liều thuốc thử cho sức mạnh thực sự của Pháo thủ. Trong khi đó, MU đã thắng 3 trận liên tiếp và hãy xem thầy trò Ten Hag có thực sự hồi sinh hay chỉ là tạm bợ trước đối thủ đang có phong độ cao là Arsenal. Một cuộc thi phải nói là đúng lúc.

Nếu giành 3 điểm ở trận đấu này, MU sẽ có lần đầu tiên kể từ tháng 4/2021 có 4 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

22h30 ‘

Vòng 1 bắt đầu !!! MU giao bóng.

1 ‘

Cơ hội. Dalot đi bóng lắt léo trong vòng cấm rồi căng ngang vào trong nhưng Xhaka đã can thiệp kịp thời để cứu thua cho Arsenal.

số 8′

Không được vào. Antony đánh gót điệu nghệ về phía Dalot. Hậu vệ người Bồ Đào Nha băng vào và Eriksen bắt vô lê đẹp mắt nhưng bóng đi chệch khung thành Arsenal.

9 ‘

Không được vào. Arsenal đã đưa ra câu trả lời với cú sút của Saliba từ trong vòng cấm đi vọt xà ngang. Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn.

11 ‘

Không được vào. Ramsdale cứu Arsenal sau cú sút của Sancho trong vòng cấm. MU đang ép sân.

14 ‘

Martinelli thoát xuống tốc độ đánh đầu tung lưới MU từ pha phản công nhanh của Arsenal. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng của Arsenal vì Odegaard đã phạm lỗi với Eriksen trong tình huống dẫn đến bàn thua. Tỷ số vẫn là 0-0. Một lời cảnh báo cho MU.

18 ‘

Nguy hiểm. Saka đi bóng lắt léo từ cánh phải lao thẳng vào vòng cấm MU trước khi chuyền ngược trở lại. Tuy nhiên, hàng thủ Quỷ đỏ đã chơi tập trung để hóa giải thành công.

22 ‘

Antony tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm bóng đi chệch cột dọc.

25 ‘

Saliba nhận thẻ vàng vì đốn ngã Sancho.

30 ‘

Không được vào. De Gea tập trung cứu thua cho MU sau cú đá trong gang tấc của Martinelli.

32 ‘

Không được vào. De Gea bay người cứu thua xuất sắc cho MU sau pha đánh đầu dũng mãnh của Martinelli. Arsenal vẫn đang chơi rất ấn tượng trên sân nhà Old Trafford.

35 ‘

VÀO !!! Fernandes bị đốn ngã trước vòng cấm Arsenal nhưng trọng tài đã cho MU hưởng lợi thế. Sancho nhận bóng, chuyền cho Rashford và tiền đạo người Anh chọc khe cho Antony. Trong tư thế không người kèm trong vòng cấm, Antony có pha cứa lòng bằng chân trái sở trường vào góc xa làm tung lưới Arsenal, mở tỷ số cho MU.

40 ‘

Arsenal đang dồn ép trong những phút cuối trận nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trong khi đó, MU kéo đội hình xuống để chờ cơ hội phản công.

44 ‘

Saka sút xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

45 ‘+ 2

Antony đá phạt từ xa khi thấy thủ môn Ramsdale băng lên. Tuy nhiên, Ramsdale vẫn kịp lùi về ôm gọn bóng.

45 ‘+ 3

Vòng 1 kết thúc !!!

Cả hai đội rời sân tạm nghỉ 15 phút.

46 ‘

Vòng 2 đã trở lại !!! Cả hai đội không có gì thay đổi.

52 ‘

Không được vào. Odegaard đệm bóng cận thành khó tin sau đường căng ngang của Jesus. Sau đó, Saka sút chéo góc đi chệch cột dọc MU. Quá tệ cho Arsenal.

55 ‘

Không được vào. Martinelli phối hợp với Saka và số 7 chuyền ngang nhưng bóng đi vọt xà ngang khung thành MU.

58 ‘

MU thay người. Antony rời sân nhường chỗ cho Ronaldo.

60 ‘

VÀO !!! Varane thất bại thảm hại bên phần sân nhà, tạo điều kiện cho Arsenal tấn công nhanh. Odegaard chọc khe cho Jesus băng xuống. Dalot tạt bóng tốt nhưng bóng tìm đến đúng vị trí của Saka và tiền đạo mang áo số 7 lạnh lùng dứt điểm qua chân Martinez làm tung lưới MU.

66 ‘

VÀO !!! Fernandes chọc khe cho Rashford băng xuống tốc độ và tiền đạo người Anh dứt điểm chính xác trong tư thế đối mặt nâng tỷ số lên 2-1 cho MU.

69 ‘

Không được vào. MU giành được bóng sau đường chuyền bất cẩn của Ramsdale, nhưng Fernandes không thể đánh bại thủ môn Arsenal trong pha bóng tiếp theo.

72 ‘

Không được vào. Jesus sửa lòng đi ra ngoài khung thành MU.

74 ‘

Arsenal thay ngay 3 người. Nketiah, Smith-Rowe và tân binh Vieira thay thế Odegaard, Zinchenko và Lokonga.

75 ‘

VÀO !!! Fernandes chuyền ngang cho Eriksen băng xuống từ khoảng trống. Tiền vệ người Đan Mạch sau đó căng ngang dọn cỗ cho Rashford đệm bóng dễ dàng vào khung thành trống nâng tỷ số lên 3-1 cho MU.

80 ‘

MU thay 2 người. Maguire và Casemiro vào sân thay cho Martinez và Rashford.

86 ‘

Nketiah ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Maguire, nhưng trọng tài xác định đây không phải lỗi của MU.

90 ‘+ 2

Cơ hội. Smith-Rowe sút vọt xà ngang MU.

90 ‘+ 4

Hết giờ!!!

Arsenal đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1.

– Sau gần hai thập kỷ lăn lộn với sự nghiệp lẫy lừng, Cristiano Ronaldo sẽ phải bắt đầu một kỷ nguyên mới mà có lẽ anh cũng chưa từng mơ tới, đó là vai trò của một siêu phụ. .

– HLV Erik Ten Hag của Man United hài ​​lòng vì Cristiano Ronaldo vẫn ở lại CLB sau kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng phải thích nghi với triết lý thay đổi ở Old Trafford. Sân vận động và không ngược lại.

– Man United đã xác nhận số áo của tiền đạo tân binh Antony trước trận đại chiến với Arsenal trên sân nhà Old Trafford ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

LỰC LƯỢNG

MU trận này vẫn sẽ không có Anthony Martial. Ngoài ra, khả năng ra sân của Victor Lindelof, Luke Shaw và Wan-Bissaka vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu là mùa giải trước, đây sẽ là những tổn thất không nhỏ đối với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ở thời điểm này, sự vắng mặt của những cái tên này không phải là vấn đề quá lớn đối với Erik ten Hag. Nói cách khác, MU sẽ có đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Arsenal.

Pháo thủ thì ngược lại. Đây sẽ là trận đấu mà thầy trò HLV Mikel Arteta gặp tổn thất rất lớn. Ở hàng tiền vệ, họ sẽ không có sự phục vụ của Thomas Partey và

Mohamed Eleny. Đặc biệt, sự vắng mặt của Partey ở trận đấu này là một bất lợi rất lớn. Ở hàng thủ, Zinchenko chưa bình phục chấn thương và không thể ra sân đêm nay.

Nghiêm trọng nhất là trường hợp của đội trưởng Martin Odegaard. Tiền vệ người Na Uy dính chấn thương trong trận đấu với Aston Villa và khả năng ra sân đêm nay vẫn còn bỏ ngỏ. Tóm lại, Arsenal sẽ thiếu vắng ít nhất 4 trụ cột trong chuyến hành quân đến Old Trafford và điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của họ.

Trước mắt MU là 3 điểm khi tiếp Arsenal

Đội hình dự kiến ​​MU vs Arsenal

PHONG CÁCH ĐỎ

Ten Hag dường như đã tìm ra công thức chiến thắng cho MU khi 3 trận gần nhất, họ toàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Hàng thủ đang chơi chắc chắn hơn rất nhiều với sự phối hợp ăn ý của cặp đôi Raphael Varane – Lisandro Martinez. Sức mạnh của MU cũng được bổ sung khi có sự xuất hiện của Casemiro và đặc biệt là Antony ở trận đấu này.

Với Arsenal, họ cũng đang có khởi đầu mùa giải vô cùng thuận lợi với 5 trận toàn thắng. Tuy nhiên, vấn đề đối với Pháo thủ như đã nói là họ đang bị hoành hành bởi virus chấn thương. Ngoài ra, lịch sử cũng không có lợi cho Arsenal. Bởi trong 16 lần gần nhất làm khách trên sân Old Trafford trong khuôn khổ Premier League và Champions League, họ chỉ thắng 1 nhưng để thua tới 10 trận.

Thành tích gần đây MU vs Arsenal

Thống kê đáng chú ý MU vs Arsenal

  • Arsenal toàn thắng 6 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất tại Premier League.
  • Arsenal thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 5/6 trận gần nhất tại Premier League.
  • MU đã bất bại 17/19 trận sân nhà gặp Arsenal trên mọi đấu trường.
  • 3 trận sân nhà gần nhất của MU tại giải Ngoại hạng Anh đều có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.
  • MU toàn thắng với cách biệt 1 bàn ở 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

DỰ BÁO BÓNG ĐÁ

Tối đa 2 bảng: 12/19 trận gần nhất trên sân nhà của MU có tối đa 2 lần lưới rung. Hàng thủ MU đang chơi rất chắc chắn trong thời gian gần đây. Trận này 2 đội nhập cuộc thận trọng và khó có thể có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Tổng số bàn thắng là số lẻ: 4/5 trận sân nhà gần nhất của MU có tổng bàn thắng là số lẻ. Cả 3 trận gần nhất của Arsenal đều có kịch bản tương tự. Trận đấu này là có thể.

KẸO ĐẶC BIỆT

MU thắng handicap bằng thẻ phạt: Kể từ trận đấu với Brentford, MU đã nhận 9 thẻ vàng và phạm 40 lỗi ở Premier League. 3 vòng đấu gần nhất, không đội nào phải nhận thẻ phạt và phạm lỗi với đối thủ nhiều như Quỷ đỏ. Đây sẽ là trận đấu nhiều khả năng MU sẽ thắng với tỷ lệ chấp thẻ phạt khi Ten Hag chỉ đạo các học trò chơi trò rắn.

Bongdaplus dự đoán kết quả MU vs Arsenal: 1-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *