Giá trị tài sản ròng của Anni-Frid Lyngstad (Cập nhật năm 2022)

Rate this post

Giá trị ròng của Anni-Frid Lyngstad là bao nhiêu?

Giá trị thực: 300 triệu đô la
Tuổi tác: 76
Sinh ra: 15 tháng 11 năm 1945
Giới tính: Giống cái
Chiều cao: 1,72 m (5 ft 8 in)
Nước xuất xứ: Na Uy
Nguồn gốc của sự giàu có: Nhạc sĩ chuyên nghiệp
Cập nhật mới nhất: Ngày 2 tháng 8 năm 2022

Giới thiệu

Anni-Frid Lyngstad, người còn được gọi là Công chúa Anni-Frid Reuss, Thái hậu Bá tước Plauen, là một ca sĩ và nhạc sĩ chuyên nghiệp được biết đến nhiều nhất với tư cách là thành viên của nhóm nhạc pop Thụy Điển ABBA.

Cô có một sự nghiệp solo thành công, và vào năm 1992 kết hôn với Hoàng tử Ruzzo Reuss, Bá tước Plauen.

Tính đến tháng 9 năm 2022, giá trị tài sản ròng của Anni-Frid Lyngstad ước tính là 300 triệu đô la.

Sự kiện Anni-Frid Lyngstad

  • Anni-Frid Lyngstad tin rằng cha cô đã chết trong chiến tranh, nhưng đến năm 1977 mới phát hiện ra rằng ông thực sự vẫn còn sống.
  • Con gái bà, Ann Lise-Lotte, sinh năm 1967, nhưng chết thảm trong một tai nạn xe hơi ở New York khi mới 30 tuổi.
  • Thành công lớn đầu tiên của cô với ABBA là vào năm 1974, khi nhóm giành chiến thắng trong Cuộc thi Bài hát Eurovision với bài hát Waterloo.
  • Là một người ủng hộ nhiệt tình cho quyền động vật, Lyngstad đã biểu diễn trực tiếp tại Lễ hội Nước Stockholm ở Lâu đài Kings và phát hành một đĩa đơn từ thiện về môi trường.
  • Năm 2015, cô hợp tác với Dan Daniell trong bài hát 1865, nói về Matterhorn.

Đầu đời

Anni-Frid Lyngstad sinh ngày 15 tháng 11 năm 1945, tại Bjørkåsen, Ballangen, Na Uy, với cha là người Đức, Alfred và mẹ là người Na Uy Synni.

Cô chuyển đến vùng Härjedalen của Thụy Điển khi còn nhỏ và được bà ngoại nuôi dưỡng ở Malmköping sau khi mẹ cô qua đời vì suy thận.

Thường hát trước lớp khi còn nhỏ, Lyngstad đã học hát từ Folke Andersson, một ca sĩ giọng nam cao, cũng như hợp tác với một ban nhạc jazz.

Cô trở thành giọng ca chính cho Gunnar Sandevarn Trio vào năm 1963, cũng như thành lập ban nhạc của riêng mình mang tên Anni-Frid Four.

Sự nghiệp

Anni-Frid Lyngstad’s đã giành chiến thắng trong cuộc thi tài năng quốc gia Thụy Điển New Faces vào năm 1967, bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo và phát hành album solo đầu tay, Frida, vào năm 1971.

Năm sau, cô cùng bạn trai Benny Andersson, bạn Björn Ulvaeus và Agnetha Fältkog thành lập nhóm nhạc pop ABBA.

Nhóm ABBA nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc pop thành công nhất thế giới, bán được hàng trăm triệu album và thường xuyên đứng đầu các bảng xếp hạng album.

Anni-Frid Lyngstad tiếp tục phát hành album solo trong thời gian này và tiếp tục sự nghiệp solo khi ABBA tan rã vào năm 1982.

Cô đã làm việc với một số tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc, hợp tác với Phil Collins trong album Something’s Going On, vào năm 1982.

Năm 2004, cô xuất hiện cùng với ca sĩ nổi tiếng Cher trong một tiểu phẩm hài cho Cuộc thi Bài hát Châu Âu.

Thu nhập từ sự nghiệp của Anni-Frid Lyngstad

Là một trong những ca sĩ giàu nhất thế giới, Anni-Frid Lyngstad thường xuyên kiếm được mức lương đặc biệt cao hàng năm cho nhiều đĩa đơn và album ăn khách của mình.

Dưới đây là tổng quan ước tính về thu nhập sự nghiệp của Anni-Frid Lyngstad:

  • Mức lương của Anni-Frid Lyngstad năm 1973 – 273.000 USD
  • Lương của Anni-Frid Lyngstad năm 1974 – 1,4 triệu đô la
  • Lương của Anni-Frid Lyngstad năm 1975 – 9,9 triệu USD
  • Lương của Anni-Frid Lyngstad năm 1976 – 9,27 triệu USD
  • Lương của Anni-Frid Lyngstad năm 1977 – 2,7 triệu đô la
  • Lương của Anni-Frid Lyngstad năm 1979 – 4,8 triệu USD
  • Lương của Anni-Frid Lyngstad năm 1992 – 27,9 triệu USD
  • Lương của Anni-Frid Lyngstad năm 1993 – 1,14 triệu đô la
  • Lương của Anni-Frid Lyngstad năm 2001 – 2,3 triệu đô la
  • Lương của Anni-Frid Lyngstad năm 2005 – 1,8 triệu đô la
  • Mức lương của Anni-Frid Lyngstad năm 2010 – $ 104,000
  • Mức lương của Anni-Frid Lyngstad năm 2022 – 1 triệu đô la

Giá trị tài sản ròng của Anni-Frid Lyngstad hàng năm

Giá trị tài sản ròng của Anni-Frid Lyngstad đã tăng lên đáng kể kể từ khi cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một ca sĩ và nhạc sĩ chuyên nghiệp.

Album solo đầu tiên của cô ấy đã thành công rực rỡ, trong khi dàn sao quốc tế có được từ ABBA đồng nghĩa với việc tài sản của cô ấy đã tăng lên rất nhiều.

Sự nghiệp sau ABBA của cô được đặc trưng bởi sự thành công liên tục với tư cách là một ca sĩ solo, trong khi việc phát hành CD ABBA Greatest Hits đã chứng kiến ​​giá trị ròng của cô tăng lên đáng kể.

Việc trở thành thành viên của hoàng gia vào những năm 1990 đã đảm bảo vị thế của bà là một trong những phụ nữ giàu nhất thế giới, với giá trị tài sản ấn tượng mang tên bà.

Cuộc sống cá nhân

Anni-Frid Lyngstad kết hôn lần đầu tiên vào năm 1964 với nhạc sĩ kiêm nhân viên bán hàng Ragnar Fredriksson, người mà cô có hai con.

Năm 1969, cô gặp Benny Andersson, hai người kết hôn vào năm 1978 khi Abba đang trên đỉnh cao thành công, chỉ hai năm sau thì ly hôn.

Cuộc hôn nhân của cô với một trong những người giàu nhất thế giới, kiến ​​trúc sư Hoàng tử Heinrich Ruzzo của Reuss, Bá tước Plauen (1950–1999), thành viên của Ngôi nhà cổ Reuss, diễn ra vào năm 1992, phong cho cô danh hiệu Công chúa.

Giải thưởng & Thành tích

Sự nghiệp của Anni-Frid Lyngstad đã nhiều lần chứng kiến ​​cô được công nhận vì những đóng góp cho âm nhạc và số lượng đĩa bán ra lớn của cô.

Dưới đây là một số điểm nổi bật trong sự nghiệp của Anni-Frid Lyngstad:

  • Năm 1964: Anni-Frid Lyngstad chiến thắng cuộc thi hát đầu tiên mang tên Flugan, giải Ca sĩ của năm.
  • Năm 1967: Sau khi chiến thắng cuộc thi Barnens Dag tổ chức tại Skansen, Stockholm, cô xuất hiện lần đầu trên truyền hình.
  • 1982: Anni-Frid Lyngstad nhận giải Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất tại lễ trao giải âm nhạc Rockbjörnen của Thụy Điển.
  • 2010: Cùng với các thành viên khác của ABBA, cô được Barry Gibb và các thành viên khác của The Bee Gees giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll.
  • 2014: Vì sự nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp âm nhạc, cô đã được trao Giải thưởng Âm nhạc Eskilstuna.

Anni-Frid Lyngstad tiêu tiền của mình như thế nào?

Với giá trị ròng khổng lồ và thu nhập ổn định hàng năm, Anni-Frid Lyngstad đã giành được vị trí của mình cùng với những rockstars giàu nhất thế giới và có một phong cách sống phù hợp.

Trong cuộc hôn nhân của mình với Hoàng tử Heinrich Ruzzo de Reuss, Lyngstad sống trong những cung điện và dinh thự đặc biệt sang trọng.

Cô cũng được biết đến với việc mặc quần áo và trang sức chất lượng cao với một số kim loại quý đắt nhất trên thế giới, bao gồm cả một chiếc vòng cổ choker có giá trị.

Điểm nổi bật

Với sự nghiệp nổi bật vừa là ca sĩ cho ABBA vừa là nghệ sĩ solo, Anni-Frid Lyngstad đã giành được nhiều điểm cao trong những năm qua.

Dưới đây là một số điểm nổi bật nhất trong sự nghiệp của Anni-Frid Lyngstad:

  • 1971: Làm việc với EMI Thụy Điển, Anni-Frid Lyngstad phát hành album tiếng Thụy Điển đầu tiên của cô, Frida.
  • 1972: Cô gia nhập ban nhạc ABBA, phát hành một danh sách dài các đĩa đơn và album ăn khách trong những năm tiếp theo.
  • 1982: Anni-Frid Lyngstad trở lại sự nghiệp solo của mình với album Something’s Going On, đạt vị trí thứ 13 trên Billboard Hot 100.
  • 1996: Album solo tiếng Thụy Điển Deep Breaths của cô thành công rực rỡ ở Thụy Điển và đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Thụy Điển.
  • 2013: Anni-Frid Lyngstad giúp ra mắt ABBA: Bảo tàng ở Stockholm.

Trích dẫn Anni-Frid Lyngstad yêu thích

Trong khi Anni-Frid Lyngstad thường miễn cưỡng thực hiện các cuộc phỏng vấn dài với báo chí, cô ấy đã thỉnh thoảng chia sẻ ý kiến ​​của mình về âm nhạc và cuộc sống với người hâm mộ.

Dưới đây là những câu nói yêu thích của chúng tôi từ Anni-Frid Lyngstad:

  • Tôi cho rằng Benny và Bjorn đã có ý tưởng về việc ai sẽ hát chính. Ý tôi là, họ hoàn toàn biết rõ phạm vi của chúng tôi và loại giọng mà họ muốn trong một bài hát cụ thể. Và đôi khi, tôi ghen tị với sự lựa chọn của Agnetha, tôi phải thừa nhận.”- Anni-Frid Lyngstad
  • Tôi thích nghĩ mình là người có ý thức về thời trang mà không phải là nô lệ của thời trang.”- Anni-Frid Lyngstad
  • Punk không bao giờ đi vào trái tim tôi. Bạn nghe thấy sự tức giận bây giờ trong rap chẳng hạn, nhưng nó khác và tôi rất thích điều đó. Eminem là một trong những mục yêu thích của tôi. ” – Anni-Frid Lyngstad
  • Giàu có và nổi tiếng không phải là tất cả hạnh phúc và đôi khi áp lực đến với tôi.”- Anni-Frid Lyngstad
  • Cam kết của tôi đối với chủ nghĩa môi trường không phải là một sở thích hay một công việc thứ hai. Đó là cách sống xuất phát từ trái tim tôi.”- Anni-Frid Lyngstad

3 bài học tuyệt vời từ Anni-Frid Lyngstad

Bây giờ bạn đã biết tất cả về giá trị ròng của Anni-Frid Lyngstad, hãy xem những bài học quý giá nào chúng ta có thể học được từ cô ấy về thành công và sự sáng tạo.

Dưới đây là một số bài học thành công tốt nhất để học từ Anni-Frid Lyngstad:

1. Nếu điều gì đó không ổn, hãy tạm dừng việc đó

Trong khi Anni-Frid Lyngstad đang tận hưởng danh tiếng và tài sản khi hát với ABBA, thì vào đầu những năm 1980, căng thẳng đang trở nên quá tải.

Cô ấy hiểu cần phải lùi lại một bước, và ban nhạc đã tan rã để các thành viên có thể tập trung vào cuộc sống cá nhân của họ.

2. Cố gắng trả lại một chút cho thế giới

Một nhà bảo vệ môi trường tận tụy, Anni-Frid Lyngstad đã dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để ủng hộ những mục đích chính đáng.

Mặc dù có thể dễ dàng tập trung hoàn toàn vào thành công, nhưng điều quan trọng là phải dành thời gian để đền đáp lại điều gì đó quan trọng hơn.

3. Đừng bao giờ thử đến lần thứ hai đoán cuộc sống của bạn sẽ diễn ra như thế nào

Bạn có thể dễ dàng thử và kiểm soát hoàn toàn cuộc sống của mình, nhưng các lực lượng bên ngoài sẽ luôn tác động đến cách mọi thứ diễn ra.

Anni-Frid Lyngstad đã từ một ca sĩ thành công trở thành công chúa trong một khoảng thời gian ngắn, điều mà bản thân cô khi còn nhỏ sẽ không bao giờ dự đoán được sẽ xảy ra.

Bản tóm tắt

Vì vậy, bạn có nó, cuộc đời và sự nghiệp của Anni-Frid Lyngstad, bao gồm thời gian của cô ấy với ABBA và sự nghiệp solo của cô ấy đã giúp cô ấy đạt được giá trị ròng ấn tượng của mình.

Với hàng triệu đĩa hát được bán ra trong sự nghiệp của mình, với tư cách là thành viên của ABBA và nghệ sĩ solo, cô ấy tiếp tục kiếm được tiền bản quyền cùng với các dự án kinh doanh khác.

Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này trong tương lai để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết cập nhật nhất về giá trị tài sản ròng của cô ấy, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại.

Tính đến tháng 9 năm 2022, giá trị tài sản ròng của Anni-Frid Lyngstad ước tính là 300 triệu đô la.

Bạn nghĩ gì về giá trị tài sản ròng của Anni-Frid Lyngstad? Để lại bình luận bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *