Cái nhìn đầu tiên – The Hollywood Reporter

Rate this post

Liz Hurley chống lại một huyền thoại văn hóa dân gian độc ác, trộm cắp trẻ em trong bộ phim kinh dị siêu nhiên Piper.

Một khúc quanh hiện đại và đen tối hơn trong câu chuyện Pied Piper of Hamelin, người có tinh thần báo thù không ngừng tìm kiếm những kẻ đã thoát tội và trừng phạt họ bằng cách bắt đi con cái của họ, bộ phim do Anthony Waller thực hiện, với VMI Worldwide xử lý các quyền toàn cầu tại Chợ phim Mỹ. Waller, được biết đến với Nhân chứng câm và Người sói Mỹ ở Paris, đã viết kịch bản dựa trên một câu chuyện của Duncan Kennedy.

Piper theo chân Émigré Liz (Hurley), người chuyển đến một thị trấn cổ kính của Đức với con gái Amy (Mia Jenkins) nhưng cuối cùng lại ở trong chiếc xe thập tự của Piper khi mọi chuyện được tiết lộ rằng cô ấy đang che giấu một bí mật đen tối trong quá khứ khiến cuộc sống của Amy gặp nguy hiểm. Hy vọng cứu rỗi duy nhất của cô gái xuất hiện khi cô rơi vào tay một pháp sư đường phố trẻ tuổi và bí ẩn, Luca. Liệu anh ấy có thể cứu cô ấy khỏi nanh vuốt của Piper không?

VMI có bản quyền trên toàn thế giới và sẽ bán phim tại AFM. Thỏa thuận được Andre Relis và Jessica Bennett đàm phán cho VMI và Serge S. Seldin thay mặt cho các nhà làm phim.

Câu chuyện này lần đầu tiên xuất hiện trong số ra ngày 4 tháng 11 của The Hollywood Reporter tại American Film Market.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *