Cuộc đời của Chris Farley được xử lý bằng hình ảnh tiểu thuyết

Rate this post

Chris Farley

Từ anh chàng béo trong chiếc áo khoác nhỏ đến diễn viên hài huyền thoại trong một cuốn tiểu thuyết đồ họa. Cuộc đời và thời đại của Chris Farley vĩ đại quá cố đang được xử lý tiểu sử – dưới dạng một cuốn tiểu thuyết đồ họa mới với sự giúp đỡ của Kevin Farley, em trai của Farley.

Đồng viết bởi Kevin, Lớn lên Farley đến với Z2 Comics (The Illustrated Al: Những bài hát của “Weird Al” Yankovic, Cuốn truyện tranh cuối cùng ở bên trái) đôi khi trong Mùa thu 2023. Tác phẩm nghệ thuật nội thất là của Ryan Dunlavey.

Lớn lên Farleytóm tắt của: “Được kể với sự hợp tác của anh trai mình, diễn viên hài kịch Kevin, Growing Up Farley là một cái nhìn thoáng qua về cuộc phiêu lưu của Chris và Kevin; từ các buổi biểu diễn tại Red Arrow Camp, đến các buổi biểu diễn ngẫu hứng tại Nhà hát Arc ở Wisconsin, đến tận Thành phố Thứ hai ở Chicago. Lớn lên Farley là một chuyến đi sâu vào tiếng cười và tình yêu một cách chân thành. “

Chris Farley là một trong những diễn viên hài năng động, quyến rũ và khôi hài nhất trong thời đại của anh ấy, đã xé nát sân khấu Second City trước khi bùng nổ Trực tiếp đêm thứ bảy là một phần của Bad Boys nổi tiếng của SNL, không phải lúc nào cũng được nhìn thấy thuận lợi. Farley tất nhiên cũng góp mặt trong bộ phim được người hâm mộ yêu thích Tommy Boycũng như khác SNL-giá liền kề như Billy Madison, AirheadConehead. Chris Farley đã chết một cách bi thảm – nhưng dường như không thể tránh khỏi – vào năm 1997 ở tuổi 33 chỉ vì sử dụng ma túy quá liều.

Cuộc đời của ông đã được khám phá nhiều lần, bao gồm một cuốn sách xuất sắc năm 2008 và bộ phim tài liệu năm 2015 Tôi là Chris Farley.

Lớn lên Farley sẽ là có sẵn trong ba phiên bản: một ấn bản bìa cứng tiêu chuẩn; một phiên bản cao cấp quá khổ (với các bản in nghệ thuật, một chiếc mũ lái xe tải, đế lót ly đồ uống và một cây bút mực); và một ấn bản bạch kim quá khổ (với cái đã nói ở trên, cùng với một tập sách có chữ ký của Kevin Farley).

Bạn cảm thấy thế nào về việc cuộc đời của Chris Farley không chỉ là một cuốn tiểu sử mới mà còn dưới dạng một cuốn tiểu thuyết đồ họa? Bạn sẽ đón Lớn lên Farley khi nào nó lên kệ vào mùa thu tới?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *