Chris Columbus ‘Time đạo diễn Harry Potter dạy Daniel Radcliffe yêu thích làm phim

Rate this post

“Tôi nghĩ rằng mọi loại đạo diễn đều đến vào một thời điểm mà chúng tôi cần họ đến, và nơi tất cả chúng tôi đã sẵn sàng để được đưa đến một nơi khác, bạn biết đấy, sự phát triển, giai đoạn phát triển trong diễn xuất của chúng tôi”, Radcliffe nói. “Tôi không nghĩ ai khác có thể bắt đầu loạt phim theo cách của Chris. Tôi không nghĩ ai khác có thể quấn lấy 30 đứa trẻ và khiến tất cả chúng tôi tập trung và vui vẻ theo cách anh ấy đã làm.”

Quá trình sản xuất hai bộ phim đầu tiên nổi tiếng là khó khăn, bao gồm “khoảng 320 ngày“of” back-to-back shot. “Trong khi Columbus chắc chắn đã cắt giảm công việc của mình cho anh ấy vì anh ấy xử lý quá nhiều diễn viên nhí mới cùng một lúc, anh ấy vẫn ngạc nhiên thú vị bởi Radcliffe nói riêng, người đã nhiệt tình chọn cho vai trò của cả Columbus và tác giả JK Rowling. “Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã có một cái gì đó với Dan,” Columbus nóiđề cập đến một màn trình diễn đặc biệt trung thực, đầy cảm xúc mà đứa trẻ đã thể hiện vào ngày quay thứ hai.

Columbus rời loạt phim sau “Phòng chứa bí mật” vì kiệt sức, nhưng đối với những đứa trẻ trên phim trường, ông không là gì khác ngoài một nhân vật luôn tốt bụng, đáng khích lệ. “Tôi nghĩ rằng phần lớn sự nhiệt tình của anh ấy khi có mặt trên phim trường là do tôi lấy từ đâu ra” Radcliffe nói“và lý do tôi nghĩ rằng tôi yêu công việc đến vậy một phần không nhỏ là do anh ấy.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *