Captain America 4 quan trọng hơn đối với tương lai của MCU hơn bạn nghĩ

Rate this post

Marvel sắp ra mắt Captain America: Trật tự thế giới mới là một trong những dự án quan trọng nhất cho tương lai của MCU. Steve Rogers đã nghỉ hưu như một người đàn ông nổi tiếng với một kế hoạch vào cuối Avengers: Endgameđưa chiếc khiên cho Sam Wilson, người sau đó đã sử dụng Falcon and the Winter Soldier vật lộn để giải quyết vấn đề mang chiếc khiên của Rogers có ý nghĩa gì. Vào cuối loạt phim Disney + của mình, Sam đã hoàn thành vai trò của mình với tư cách là Captain America mới của MCU, mặc một bộ đồ vibranium mới lấp lánh, đôi cánh Falcon đặc trưng của anh ấy và chiếc khiên nổi tiếng. Sam Wilson kế thừa lớp vỏ của Captain America nhanh chóng làm dấy lên tin đồn về một bộ phim solo và chắc chắn là Captain America: Trật tự thế giới mới đã được chính thức công bố tại SDCC năm 2022.

VIDEO TRUYỀN HÌNH TRONG NGÀY

Đội trưởng Mỹ: Trật tự thế giới mới sẽ đánh dấu lần đầu tiên nhượng quyền thương mại phim solo MCU chuyển sang một nhân vật khác, ngoại trừ khả năng là Con báo đen do hoàn cảnh cuộc sống thực bi thảm. Trong khi Sam Wilson tiếp quản Steve Rogers là điều bình thường, Marvel không sử dụng danh tính mới của Black Panther để quảng bá Black Panther: Wakanda Forever. Trong khi các nhân vật thường được thay thế trong Marvel Comics, một loạt phim solo vẫn chưa được chuyển sang tay trong MCU. Việc Sam Wilson đảm nhận vai Captain America sẽ là bài kiểm tra thực sự đầu tiên về việc liệu khán giả xem phim bình thường có thể chấp nhận giao cho các siêu anh hùng hay không, và kết quả có thể thông báo cho các dự án MCU trong tương lai của Marvel Studios.

Liên quan: Captain America 4 Tiêu đề: Trật tự thế giới mới thực sự có nghĩa là gì ?!


Captain America 4 là một rủi ro MCU cần phải thực hiện

Có thể khó tưởng tượng các nhân vật khác tiếp quản danh tính siêu anh hùng chính từ những người đã tạo ra họ. Tuy nhiên, một thập kỷ đã trôi qua kể từ khi MCU hợp tác đầu tiên trong The Avengers, và những anh hùng ban đầu đó giờ đã già đi hoặc dần rời xa cuộc sống siêu anh hùng. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra ngày càng nhiều trong những năm tới, và nếu Marvel hy vọng giữ được các IP lớn nhất của mình, những gương mặt mới phải bước lên. Việc Marvel Studios bắt đầu quá trình này với một người mang tính biểu tượng như Captain America chắc chắn là một rủi ro, và nhiều khán giả bình thường hơn có thể thấy sự thay đổi này rất chói tai, đặc biệt là vì vai diễn Steve Rogers của Chris Evans đã trở thành đồng nghĩa với người anh hùng yêu nước của nước Mỹ.

Một nhân vật đã thành danh như Sam Wilson của Anthony Mackie nhận được hợp đồng biểu diễn Captain America sẽ thích hợp hơn với một nhân vật mới mà khán giả không quen thuộc. Không chỉ chuyển đổi mượt mà hơn, mà cốt truyện này được lấy thẳng từ Marvel Comics, trong đó Sam trở thành Captain America và lãnh đạo của Avengers trong năm 2015 Đội trưởng Mỹ hoàn toàn mới # 1, được tặng danh hiệu và chiếc khiên bởi Steve Rogers đã lớn tuổi. MCU không phải lúc nào cũng cung cấp một bản chuyển thể hoàn toàn trung thành của truyện tranh, nhưng cốt truyện này đã đánh dấu một sự thay đổi đáng kể cần được kể trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau Falcon and the Winter Soldier cho thấy Sam do dự khi trở thành Captain America vì những gì tiêu đề đại diện.

Thành công của Captain America 4 có thể quyết định tương lai của MCU

Sự ra mắt của Sam Wilson trong vai Captain America có thể là lần đầu tiên một loạt phim solo MCU điện ảnh tiếp tục với một nhân vật khác trong vai trò chủ đề, nhưng gần như chắc chắn đây sẽ không phải là lần cuối cùng, và Captain America: Trật tự thế giới mớiThành công của có thể mở đường cho những anh hùng khác. Một số sự thay thế trong tương lai này đã được giới thiệu hoặc nhận được đề cập nhỏ trong MCU, chẳng hạn như Aaron Davis của Donald Glover trêu chọc sự ra mắt của Miles Morales, người có thể tiếp quản lớp áo Người Nhện từ Peter Parker của Tom Holland. Điều tương tự cũng áp dụng cho Yelena Belova thay thế Scarlett Johansson trong Góa phụ đen 2Kate Bishop sử dụng nhân cách Hawkeye, hoặc Monica Rambeau tiếp quản Carol Danvers với tư cách là ngôi sao của Captain Marvel 3.

Nếu sự đón nhận cho chuyến đi chơi solo đầu tiên của Sam Wilson với tư cách là Captain America là tích cực và Đội trưởng Mỹ: Trật tự thế giới mới trở nên thành công, Marvel Studios chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi chuyển các lớp phủ xuống, cho phép MCU tiếp tục vô thời hạn mà các nhân vật cốt lõi của nó không bị hư hỏng. Việc thay thế các anh hùng Infinity saga ban đầu bằng những gương mặt mới cho Giai đoạn 5 trở lên cho phép MCU phát triển và phát triển, mang đến những câu chuyện và nhân vật mới trong khi vẫn tri ân những anh hùng đã đến trước đó. Điều này rất có thể sẽ được thể hiện rõ ràng trong Black Panther: Wakanda Foreversẽ chứng kiến ​​một nhân vật khác chẳng hạn như Shuri trở thành Black Panther sau cái chết của T’Challa trong MCU – không thay thế hoàn toàn nhân vật này, mà mang theo di sản của họ.

Liên quan: Captain America 4: Mọi nhân vật MCU dự kiến ​​xuất hiện

Đội trưởng Mỹ của Sam Wilson đã thú vị

Falcon and the Winter Soldier đã cho phép khán giả MCU hiểu sâu hơn về suy nghĩ của Sam Wilson khi đảm nhận trách nhiệm to lớn là Captain America. Điều này có nghĩa là Cap mới có thể bắt tay ngay vào công việc kinh doanh khi Captain America: Trật tự thế giới mới phát hành vào tháng 5 năm 2024, đã chứng tỏ mình có khả năng mang một di sản nặng nề như vậy. Sam Wilson tự hào có một cốt truyện phong phú về cả Falcon và Captain America trong Marvel Comics, vì vậy MCU có rất nhiều tài liệu để rút ra khi chuyển thể Cap 2.0. Bất chấp việc thiết lập, khán giả vẫn có thể cảm thấy kỳ lạ khi xem một người khác ngoài Chris Evans thể hiện vai Captain America trong MCU, đặc biệt là những người xem bình thường hơn không theo kịp các bản phát hành của Disney +.

Mặc dù vậy, tương lai của Sam Wilson với tư cách là Captain America trong MCU là vô cùng thú vị, vì điều đó chứng tỏ Marvel Studios sẵn sàng thực hiện những thay đổi lớn đối với danh sách nhân vật của mình để mở rộng vũ trụ. Sam Wilson trong vai Captain America cũng là một động thái quan trọng và tích cực cho sự đại diện trong MCU, khi một người da màu đảm nhận một trong những vai siêu anh hùng mang tính biểu tượng nhất, nhưng không bỏ qua lịch sử đen tối đằng sau cái tên “Captain America” ​​hay sức nặng của nó. mang theo. Anthony Mackie tiếp theo sẽ xuất hiện với tư cách là Captain America trong Captain America: Trật tự thế giới mớivà cuộc chiến tiếp theo của anh ấy có thể xác định tương lai của MCU.

Tiếp theo: Captain America 4 đang khơi dậy những lo ngại về nội chiến cũ

Ngày phát hành chính

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *